ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชัปปุยส์ลั่นติดทีมชาติเพราะฝีเท้า-หัวใจรักไทย

ชัปปุยส์ลั่นติดทีมชาติเพราะฝีเท้า-หัวใจรักไทย

Posted 20/12/2014 by siamsport

 

ชาริล ชัปปุยส์ ตอกหน้าขาเม้าท์หงายเงิบเรื่องติดทีมชาติเพราะหน้าตาไม่รู้ข้อมูลจริงอย่าวิจารณ์ดีกว่ายืนยันภูมิใจในความเป็นคนไทยยินดีตอบแทนคุณแผ่นดินแม่

ก่อนหน้านี้ มีแฟนบอลบางคน โหนกระแสบอลไทยวิจารณ์ในโลกโซเชี่ยล วิพากษ์วิจารณ์ ชัปปุยส์ อย่างสนุกปากว่า ติดทีมชาติเพราะหน้าตาไม่ใช่ฝีเท้า ล่าสุด เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ตอกกลับว่า ภาคภูมิใจในความเป็นไทยที่เล่นฟุตบอลมาด้วยความสามารถล้วนๆ และใจที่อยาก

"จริงๆ แล้ว คุณแม่ผมเป็นคนไทยแท้อยู่ บ้านอยู่จ.เชียงใหม่ ผมจึงเลือกที่จะมาติดทีมชาติไทยเพราะมีความภูมิใจในแผ่นดินของแม่ อยากตอบแทนบุญคุณคนไทยที่ให้ความรักและเอ็นดูผมมาตลอด และที่ผมเล่นฟุตบอลเพราะความชื่นชอบและติดทีมชาติได้เพราะความสามารถล้วนๆไม่เกี่ยวกับหน้าตาแต่อย่างใดผลงานผมก็ได้พิสูจน์ไปแล้วในซีเกมส์และเอเชี่ยนเกมส์ คนไทยที่ติดตามเชียร์ผมมาตลอดรู้กันดี" ชาริล กล่าว

                        "บิ๊กเษม" หวั่นเปาจะเป่าตามเสียงเชียร์

ในขณะที่ "บิ๊กเษม”เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีมออกมายืนยันว่าตัวเองหวั่นใจเพียงแค่ผู้ตัดสินจะเป่าตามเสียงเชียร์ของแฟนบอลเท่านั้น "เท่าที่ได้มาสัมผัสกับบรรยากาศในสนามบูกิตจาริลในช่วงของการฝึกซ้อม ก็ต้องยอมรับว่าค่อนข้างที่จะเห็นความอลังการของสนามพอสมควร ถ้าหากมีแฟนบอลเข้าไปชมเต็มความจุของสนามนั้นก็อาจจะทำให้สามารถกดดันผู้ตัดสินให้มีสมาธิแตกได้ “

                        "ตอง" อ้อนแฟนบอลไทยช่วยเชียร์เชื่อไม่ผิดหวัง


ทางด้าน "กัปตันตอง" กวินทร์ ธรรมสัจานันท์ กัปตันทีม เผยว่า "พวกเราทุกคนรอคอยที่จะลงเล่นในเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อ มันเป็นความสำเร็จที่ทุกคนรอคอยมาอย่างยาวนาน หวังว่ามันจะสิ้นสุดในเกมนี้เสียที อยากฝากพี่น้องแฟนบอลชาวไทยที่อยู่ทางบ้านเรา และที่เดินทางมาเชียร์ถึงสนามบูกิตจาริล ส่งกำลังใจมาให้พวกเราเยอะๆมั่นใจว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »