ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟัลเกาตั้งเป้าลงสนามให้ผีแดงต่อเนื่อง

ฟัลเกาตั้งเป้าลงสนามให้ผีแดงต่อเนื่อง

Posted 20/12/2014 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืม แมนฯ ยูไนเต็ด หวังจะได้รับโอกาสที่จะลงเล่นให้ต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง เชื่อหากได้รับความไว้วางใจให้ลงสนามไม่ว่าจะกี่นาทีก็ตาม จะสร้างความประทับใจให้กับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ได้แน่นอน

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าค่าเหนื่อยแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนต้องการที่จะลงเล่นให้กับทัพ "ผีแดง" ให้มากที่สุด ระบุหากได้รับโอกาสเมื่อไหร่จะงัดฟอร์มเทพออกมาช่วยต้นสังกัดให้ได้

 หัวหอกเลือดโคลอมเบีย ย้ายจาก โมนาโก มาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ โดยช่วงที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" มีข่าวลือว่าได้ตกลงเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะแล้ว ด้วยค่าตัวจำนวน 44 ล้านปอนด์ (ราว 2,420 ล้านบาท) หลังจบซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม ด้วยปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังทำให้ ดาวเตะวัย 28 ปี ลงสนามในเกมลีกเพียง  8 แมตช์เท่านั้น กระนั้น ฟัลเกา ก็ยังหวังว่าจะได้รับโอกาสลงสนามมากกว่านี้ "ผมรู้สึกว่าพร้อมที่จะลงเล่นหากทีมต้องการตัวผม เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมได้รับโอกาส ผมจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อโค้ช และพยายามช่วยทีมอย่างเต็มที่"

"นักฟุตบอลทุกคนก็อยากที่จะลงเล่น ไม่มีใครมีความสุขเมื่อพวกเขาไม่ได้ลงสนาม เมื่อพวกเขาต้องนั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรอง แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมได้รับโอกาส ไม่ว่าจะแค่ 5, 10, 20 หรือ 90 นาที ผมจะทุ่มเทเพื่อแสดงผลงานที่ดีที่สุดของผมออกมา" อดีตสตาร์ แอตเลติโก มาดริด และ ปอร์โต้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเดินหน้าล่าชัย!รูนนำยิงบุกถิ่นสิงห์ผยอง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยต่อเนื่องโดย เวย์น รูนี่ย์ พร้อมลงนำปิดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 ธ.ค. ศกนี้
  • เฮียมูเชื่อผีแดงลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เชลซี ฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ยาวๆ พร้อมกำชับลูกทีมเล่นให้แน่นอนในการเจอกับ สโต๊ค วันจันทร์นี้
  • ผีแดงสนใจดึงโอตาเมนดี้ต้นปี
    รายงานเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจดึง นิโกลัส โอตาเมนดี้ เซนเตอร์แบ็กอาร์เจนไตน์ ของ บาเลนเซีย มาเสริมแกร่ง หลังเจ้าตัวส่อแววโดนโละ และมีราคาไม่แพงบ้าเลือดเหมือนเป้าหมายอื่นๆ อย่าง มัทส์ ฮุมเมิลส์ เซนเตอร์แบ็ก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลัง แอตเลติโก มาดริด
  • ผีเฮ!โรโฮหายเดี้ยงพร้อมฟัดวิลล่า
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มาร์กอส โรโฮ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด หายเจ็บจนกลับมาซ้อมเต็มที่ได้แล้ว และพร้อมลงเล่นในเกมที่ "ปีศาจแดง" ต้องไปเยือน วิลล่า วันเสาร์นี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »