ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วงในเฟิร์ม!!ประกิตซบบุรีรัมย์ค่าตัว10ล้านบาท

วงในเฟิร์ม!!ประกิตซบบุรีรัมย์ค่าตัว10ล้านบาท

Posted 20/12/2014 by siamsport

ประกิต ดีพร้อม กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรียบร้อย ด้วยสนนราคา 10 ล้านบาท และจะเปิดตัวหลังจบ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014

จากประเด็นที่ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือ ทีโอที เอสซี ได้ออกมายืนยันว่า ประกิต ดีพร้อม ยังเป็นนักเตะที่อยู่ภายใต้ชายคาของรัง "ฮัลโหล" ในการลุยศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 แต่ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้จัดการรวบ ประกิต ดีพร้อม เข้ารังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
   
โดยผู้สื่อข่าวได้รับรายงานอีกว่า ประกิต ดีพร้อม เตรียมเข้าเป็นสมาชิกใหม่ในรัง "ปราสาทสายฟ้า" ภายใต้ค่าตัวมูลค่าที่สูงถึง 10 ล้านบาท ซึ่งแนวรุกวัย 27 ปี จะเดินทางมารายงานกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังจากพาทีมชาติไทยเดินทางกลับจากศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ที่ประเทศมาเลเซีย พร้อมกับจะมีการเปิดตัวต่อไป 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยมีสกอร์ตุน2เม็ดไร้กดดันมั่นใจบุกดับเสือเหลืองคาถิ่น
    "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย พร้อมจัดทัพใหญ่เน้นรับรัดกุมวาง 3 ประสานขับเคลื่อนเกมรุกแดนกลางทั้ง สารัช อยู่เย็น, ชาริล ชัปปุยส์ และ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ แดนหน้ามี เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, มงคล ทศไกร และ อดิศักดิ์ ไกรษร เป็นตัวทีเด็ดในการจบสกอร์ ด้าน ดอลลาห์ ซาเลห์ กุนซือใหญ่ทีมชาติมาเลเซีย กระตุ้นลูกทีมสู้ 200 เปอร์เซ็นต์ ที่จะหยุดทีมชาติไทยให้ได้ มั่นใจเสียงเชียร์อุลตร้ามลายาแสนคนจะสยบทัพ ''ช้างศึก'' ได้แน่
  • มาเลเตรียมจนท.3พันรับแฟน9หมื่น-หวั่นจราจลนัดชิงฯ
    สมาคมฟุตบอลมาเลเซีย (เอฟเอเอ็ม) เตรียมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยถึง 3,000 ชีวิต ปักหลักคุมที่สนาม บูกิต จาลิล ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ป้องกันเหตุไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นได้ในเกมนัดชิงชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 รอบสอง ระหว่าง "เสือเหลือง" กับทีมชาติไทย วันเสาร์ที่ 20 ธ.ค. นี้ โดยคาดกันว่า น่ามีแฟนบอลเข้าชม 90,000 คน
  • ชัปปุยส์ลั่นติดทีมชาติเพราะฝีเท้า-หัวใจรักไทย
    ชาริล ชัปปุยส์ ตอกหน้าขาเม้าท์หงายเงิบเรื่องติดทีมชาติเพราะหน้าตาไม่รู้ข้อมูลจริงอย่าวิจารณ์ดีกว่ายืนยันภูมิใจในความเป็นคนไทยยินดีตอบแทนคุณแผ่นดินแม่
  • "สีแดง" หมายถึงชาติ และ... แชมป์!
    กลายเป็นประเด็นให้ถูกพูดถึงมากทีเดียว กรณีฝ่ายจัดการแข่งขัน เอเอฟเอ ซูซูกิ คัพ 2014 ระบุว่าเจ้าถิ่น "เสือเหลือง "มาเลเซีย ได้ใส่เสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาว ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ นัดสอง ทำให้ทีมชาติไทยต้องหันไปใช้ชุดแดงล้วนลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »