ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สหวั่นอเล็กซิสจะแผลงฤทธิ์

ร็อดเจอร์สหวั่นอเล็กซิสจะแผลงฤทธิ์

Posted 20/12/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับมีหวั่น อเล็กซิส ซานเชซ แข้งฟอร์มฮอต อาร์เซน่อล จะแผลงฤทธิ์ เชื่อ "หงส์แดง" งานหนักแน่ ดวล "ไอ้ปืนใหญ่" วันเสาร์นี้

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ตนรู้สึกหวั่นใจไม่น้อยกับความยอดเยี่ยมของ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล ก่อนที่ทัพ "หงส์แดง" มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ อาร์เซน่อล ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมนี้


 ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เคยพยายามไล่ล่าตัว อเล็กซิส ทว่าตัวนักเตะกลับเลือกย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปร่วมก๊วน อาร์เซน่อล แทนเมื่อช่วงซัมเมอร์ และก็ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ โดยกระทุ้งไปแล้วถึง 14 ประตู จากการลงเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" รวมทุกรายการ 24 นัด ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ ร็อดเจอร์ส มีหวั่นในฝีเท้าของ สตาร์ทีมชาติชิลีวัย 26 ปี ไม่น้อย


 "เขาเป็นผู้เล่นระดับโลก ซึ่งมีความสามารถเต็มเปี่ยม ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล ก็มีนักเตะชั้นยอดอยู่เต็มทีม เพราะฉะนั้นมันจะเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับเราแน่นอน อเล็กซิส ทั้งเก่งและทุ่มเท แน่นอนว่า เราจะต้องคอยระวังเขาให้ดี" นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กล่าว

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 11 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 21 แต้ม จากการลงแข่ง 16 นัด ตามหลัง อาร์เซน่อล ที่รั้งอันดับ 6 อยู่ 5 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตูเร่ลั่นหงส์ต้องการ3แต้มจากเกมสุดหินกับปืน
    โคโล ตูเร่ เซนเตอร์แบ็กไอวอรี่ โคสต์ ของ ลิเวอร์พูล รับเกมกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้จะเป็นงานหินสำหรับ "หงส์แดง" แน่นอน แต่ยันทีมต้องการคว้าชัยมาครองให้ได้ หลังสัปดาห์ที่ผ่านมาโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่มมา 3 เม็ด พร้อมชี้ว่าทีมจะต้อวใช้ข้อได้เปรียบที่ได้เล่นในแอนฟิลด์ให้ได้
  • ยกเครื่องเร้ด แมชีน
    ทั้งๆ ที่หว่านเงินช็อปกระจายไปเกินกว่า 100 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ แต่ดูเหมือนว่าลิเวอร์พูลจะไม่มีทางท้าชิงอันดับในกลุ่มท็อปโฟร์ของตาราง พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ซะแล้ว
  • หงส์แดงล็อกเป้าเดลฟ์เป็นตัวแทนสตีวี่จี
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล ล็อกเป้า ฟาเบียน เดลฟ์ มิดฟิลด์ตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษ ของ แอสตัน วิลล่า มาเป็นตัวตายตัวแทนของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไดนาโม ที่จะหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ในซัมเมอร์หน้า และไม่มีวี่แววของการเจรจาแต่อย่างใด
  • แก้ปืนฝืด!หงส์เล็งทุ่ม50ล.ปอนด์ดึงเบนเซม่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พยายามแก้ปัญหาปืนฝืดเต็มที่ โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงิน 50 ล้านปอนด์ หวังกระชากตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน แม้ "ราชันชุดขาว" ส่อแววไม่อยากปล่อยใครในช่วงเดือนตลาดหน้าหนาวก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »