ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ย้อนฟังคำพูดพร้อมน้ำตาของ "ซิโก้" ...ผมจะกลับมาเป็นโค้ชทีมชาติไทย

ย้อนฟังคำพูดพร้อมน้ำตาของ "ซิโก้" ...ผมจะกลับมาเป็นโค้ชทีมชาติไทย

Posted 20/12/2014 by siamsport

 

พาย้อนกลับไปดูคลิปสุดซึ้งของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึกในปัจจุบัน โดยในคลิปดังกล่าวนี้เป็นเหตุการณ์ในปี 2007 หลังจบเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของศูนย์หน้าจอมตีลังกา เจ้าตัวได้ขึ้นมาพูดขอบคุณผู้ปลุกปั้นตนให้เดินทางในวิถีแข้งอาชีพ และมีประโยคเด็ด ประโยคนึง เป้นเสมือนสัญญาไว้กับแฟนบอล ...จากวันนั้นถึงวันนี้ 7 ปี "ซิโก้" ทำสำเร็จ ไปฟังเต็มๆที่คลิปนี้เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงในเฟิร์ม!!ประกิตซบบุรีรัมย์ค่าตัว10ล้านบาท
    ประกิต ดีพร้อม กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรียบร้อย ด้วยสนนราคา 10 ล้านบาท และจะเปิดตัวหลังจบ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014
  • ไทยมีสกอร์ตุน2เม็ดไร้กดดันมั่นใจบุกดับเสือเหลืองคาถิ่น
    "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย พร้อมจัดทัพใหญ่เน้นรับรัดกุมวาง 3 ประสานขับเคลื่อนเกมรุกแดนกลางทั้ง สารัช อยู่เย็น, ชาริล ชัปปุยส์ และ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ แดนหน้ามี เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, มงคล ทศไกร และ อดิศักดิ์ ไกรษร เป็นตัวทีเด็ดในการจบสกอร์ ด้าน ดอลลาห์ ซาเลห์ กุนซือใหญ่ทีมชาติมาเลเซีย กระตุ้นลูกทีมสู้ 200 เปอร์เซ็นต์ ที่จะหยุดทีมชาติไทยให้ได้ มั่นใจเสียงเชียร์อุลตร้ามลายาแสนคนจะสยบทัพ ''ช้างศึก'' ได้แน่
  • มาเลเตรียมจนท.3พันรับแฟน9หมื่น-หวั่นจราจลนัดชิงฯ
    สมาคมฟุตบอลมาเลเซีย (เอฟเอเอ็ม) เตรียมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยถึง 3,000 ชีวิต ปักหลักคุมที่สนาม บูกิต จาลิล ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ป้องกันเหตุไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นได้ในเกมนัดชิงชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 รอบสอง ระหว่าง "เสือเหลือง" กับทีมชาติไทย วันเสาร์ที่ 20 ธ.ค. นี้ โดยคาดกันว่า น่ามีแฟนบอลเข้าชม 90,000 คน
  • ชัปปุยส์ลั่นติดทีมชาติเพราะฝีเท้า-หัวใจรักไทย
    ชาริล ชัปปุยส์ ตอกหน้าขาเม้าท์หงายเงิบเรื่องติดทีมชาติเพราะหน้าตาไม่รู้ข้อมูลจริงอย่าวิจารณ์ดีกว่ายืนยันภูมิใจในความเป็นคนไทยยินดีตอบแทนคุณแผ่นดินแม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »