ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเฮ!เนย์มาร์สลัดเดี้ยงพร้อมลงยิงกอร์โดบา

บาร์ซ่าเฮ!เนย์มาร์สลัดเดี้ยงพร้อมลงยิงกอร์โดบา

Posted 20/12/2014 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวดี เมื่อ เนย์มาร์ หัวหอกฟอร์มร้อนชาวแซมบ้า ฟื้นจากอาการเดี้ยงกลับมาซ้อมได้อีกครั้ง พร้อมลงกะซวกตาข่าย กอร์โดบา วันเสาร์นี้ หลังทำได้เพียงแค่นั่งดูเพื่อนเล่นในเกม 2 นัดหลัง

เนย์มาร์ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน หายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า กลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามให้ต้นสังกัด ในเกมลีกที่จะเปิดถิ่น คัมป์ นู รับการมาเยือนของ กอร์โดบา วันเสาร์ที่ 20 ธ.ค.นี้ เรียบร้อยแล้ว 

"เจ้าบุญทุ่ม" ระบุถึงกัปตันทีมชาติบราซิลที่ทำผลงานยิงไปแล้ว 11 ประตูในลีกซีซั่นนี้ แต่พลาดลงสนามในเกม 2 นัดหลัง ก่อนกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้ง เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา ผ่านเว็บไซต์สโมสร (www.fcbarcelona.es) ว่า "เนย์มาร์ ฝึกซ้อมได้ตามปกติแล้วเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์"

ปัจจุบัน "บาร์ซ่า" ที่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กชาวแซมบ้า เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า นั่งแท่นเป็นทีมอันดับ 2 ของตาราง โดยมี 35 คะแนน ตามหลัง เรอัล มาดริด อยู่ 4 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 15 นัดเท่ากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บารซ่าสุดคึก!จัดเมสซี่หน้าเป้าซัดกอร์โดบา
    บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูงเกมนี้ต้องลุ้น เนย์มาร์ หอกบราซิเลี่ยน ว่าจะผ่านความฟิตลงสนามได้หรือไม่ โดยจะมีลิโอเนล เมสซี่ เป็นตัวเดิมเกมรุกฝั่ง กอร์โดบา ทีมรองบ๊วยใช้ นาบิล กิลาส ยืนหน้าเป้า ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • แสบจริง!ซิตี้หวังปาดหน้าผีชิงราคิติช
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เจอคู่แข่งซะแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า กำลังได้รับการจับตามองจาก แมนฯ ซิตี้ เช่นกัน
  • เนย์มาร์สะดุ้ง!โดนทนายบราซิลฟ้องร้อง
    เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า งานเข้าไม่รู้ตัว เมื่อล่าสุด ลูเซียโน่ เปเรยร่า กาปาร์ฮอซ ทนายชาวบราซิเลียนซึ่งเป็นสาวก ซานโตส ยื่นร้องเรียกค่าเสียหาย ด้วยสาเหตุที่เชื่อว่าแข้งวัย 22 ปี ไม่ยอมเล่นเต็มที่สมัยอยู่กับ ซานโตส ในเกมชิงแชมป์สโมสรโลก นัดชิงดำ ที่ทีมดังจากแดนกาแฟพ่าย "อาซูลกราน่า" 0-4 จากการที่ดาวเตะทีมชาติบราซิลตกลงที่จะย้ายไปเล่นใน คัมป์ นู ตั้งแต่ก่อนหน้าเกมนั้นแล้ว
  • ชาบีรับเกือบย้ายซบนิวยอร์คซิตี้เอฟซี
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาร์เซโลน่า เปิดใจตนเกือบที่จะย้ายไปเล่นกับ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายเลือกอยู่กับต้นสังกัดต่อไป เพราะ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ แสดงความเชื่อมั่นในตัวของเขาเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »