ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ด่วน!ฮาร์ทต่อสัญญากับซิตี้เรียบร้อย

ด่วน!ฮาร์ทต่อสัญญากับซิตี้เรียบร้อย

Posted 20/12/2014 by siamsport

 

โจ ฮาร์ท ยอดมือกาว แมนฯ ซิตี้ จัดการขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เรียบร้อยแล้ว พร้อมเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ฝากอนาคตระยะยาวไว้กับทีม

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนกระทั่งจบฤดูกาล 2018/19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นายด่านทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี ถือเป็นผู้เล่น "เรือใบสีฟ้า" รายที่ 6 ที่ได้สัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดในปี 2014 ต่อจากแข้งดาวดังอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่, เอดิน เชโก้ และ ดาบิด ซิลบา ซึ่งเจ้าตัวก็มีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้ฝากอนาคตระยะยาวไว้ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

 "ผมแฮปปี้มากๆ เลย ผมอยู่ที่นี่มานานแล้ว และก็อยากจะอยู่ต่อไปแบบยาวๆ ตอนนี้สโมสรของเรากำลังทำในสิ่งที่มหัศจรรย์, เราได้สร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมา และเราก็ต้องการทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ การที่ต้องอยู่ที่นี่ต่อไปมันไม่เคยเป็นปัญหาสำหรับผมเลย ผมรักทุกสิ่งทุกอย่างนับตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่" ฮาร์ท เปิดใจผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร

ทั้งนี้ ฮาร์ท ลงเฝ้าเสาให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วทั้งสิ้น 276 นัด นับตั้งแต่ลงลงเล่นนัดแรกในเกมที่พบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2006   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเฮแต้มเทียบฝูง!ใช้โปโซ่ส่องพาเลซ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง หวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มขึ้นไปกดดันจ่าฝูง โดยจะส่ง โฆเซ่ อังเคล โปโซ่ เป็นศูนย์หน้าล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 ธ.ค. ศกนี้
  • ไม่อยู่แล้ว!นาสตาซิชเตรียมเผ่นเรือซบงูต้นปี
    สื่อเผย มาติย่า นาสตาซิช เซนเตอร์แบ็กเลือดเซิร์บ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงต้นปีด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น หลังแทบไม่มีโอกาสลงโม่แข้งให้ "เรือใบสีฟ้า" เลย
  • เปเยกรินี่เผยกุนอาจหายทันหวดปืนใหญ่ต้นปี
    มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิงอาร์เจนไตน์ อาจหายจากโรคเดี้ยงเอ็นหัวเข่าฉีกกลับมาลงโม่แข้งทันหวดกับ อาร์เซน่อล ในช่วงต้นปี พร้อมรับตอนแรกคิดว่าจะเดี้ยงนานกว่านี้
  • แสบจริง!ซิตี้หวังปาดหน้าผีชิงราคิติช
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เจอคู่แข่งซะแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า กำลังได้รับการจับตามองจาก แมนฯ ซิตี้ เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »