ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปปลื้มแข้งเสือใต้ฟอร์มหรูชนะไมนซ์

เป๊ปปลื้มแข้งเสือใต้ฟอร์มหรูชนะไมนซ์

Posted 20/12/2014 by siamsport

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเลือดสแปนิช ของ บาเยิร์น มิวนิค สุดปลื้มกับผลงานของลูกทีมในแมตช์บุกเฉือน ไมนซ์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา รับครึ่งแรกทีมมีปัญหาพอสมควร และครึ่งหลังสามารถครองเกมเอาไว้ได้หมด

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์มือทองของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมายอมรับว่า สุดภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์ที่ชนะ ไมนซ์ 05 ด้วยสกอร์ 2-1 เกมลีกเมื่อวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 

ไมนซ์ ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการขึ้นนำก่อนจากการยิงของ เอลกิ้น โซโก้ นาทีที่ 21 ทว่าหลังจากนั้นแค่ 3 นาที บาเยิร์น ก็ตีเสมอได้จากการยิงฟรีคิกสุดสวยของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ โดยเกมทำท่าจะจบลงด้วยการเจ๊ากันไป 1-1 แต่ก็เป็น ร็อบเบน ที่กระทุ้งประตูให้ทีมเยือนพลิกนำ 2-1 ในนาทีที่ 89 และคว้าชัยด้วยสกอร์ดังกล่าว

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เสือใต้" ปิดฉากครึ่งฤดูกาลแรกอย่างเหนือชั้น ด้วยการรั้งจ่าฝูงแบบสบายๆ โดยมี 45 แต้ม จากการลงแข่ง 17 นัด และยังไม่แพ้ทีมใดเลย ทิ้ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก รองจ่าฝูง ซึ่งแข่งน้อยกว่า 1 นัด  ไกลถึง 14 แต้ม เลยทีเดียว

"เป๊ป" เปิดใจหลังจบเกมว่า "เรามีปัญหาพอสมควรในช่วงครึ่งแรก แต่สามารถควบคุมเกมเอาไว้ได้หมดในครึ่งหลัง เรามีความสุขมากๆ กับชัยชนะในเกมนี้ ผมมีความสุขที่สุดที่เราเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากฟุตบอลโลก และเก็บชัยชนะได้มากมายในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไมนซ์ 1 - 2 บาเยิร์น มิวนิค
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เก็บชัยนัดสุดท้ายก่อนปิดเลกแรกแบบเหงื่อตก เมื่ออาร์เยน ร็อบเบน ดาวยิงตัวเก่ง ซัดประตูชัยในนาทีสุดท้าย บุกเฉือนชนะ ไมนซ์ หวุดหวิด 2-1 โกยแต้มเพิ่มเป็น 45 คะแนน นำฝูงลิ่ว ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม 2557
  • ร็อบเบนซัดนาทีท้าย!พี่เสือหืดบุกเชือดไมนซ์2-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เก็บชัยนัดสุดท้ายก่อนปิดเลกแรกแบบเหงื่อตก เมื่ออาร์เยน ร็อบเบน ดาวยิงตัวเก่ง ซัดประตูชัยในนาทีสุดท้าย บุกเฉือนชนะ ไมนซ์ หวุดหวิด 2-1 โกยแต้มเพิ่มเป็น 45 คะแนน นำฝูงลิ่ว ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม 2557 ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม 2557ไมนซ์ 1 - 2 บาเยิร์น มิวนิคสนาม : โคเฟซ อารีน่า ไมนซ์ 05 ทีมอันดับ 11 เปิด โคเฟซ อาร...
  • เสือใต้พักเลวาน!จัดมุลเลอร์หน้าเป้าซัดไมนซ์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงเกมนี้จะพัก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะใช้ โธมัส มุลเลอร์ ลงยืนหักหอกตัวเป้าแทนบุกรัง ไมนซ์ ทีมอันดับ 11 ของตาราง ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • ชากิรี่เนื้อหอม!ปืนแจมสนคว้าตัวม.ค.นี้
    บลิค สื่อของสวิตเซอร์แลนด์ ระบุ อาร์เซน่อล เป็นอีกทีมที่อยากได้ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกชาวสวิสของ บาเยิร์น ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยแข้งวัย 23 ปี เป็นที่สนใจของทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »