ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนชูเพื่อนพาเสือใต้พลิกเชือดไมนซ์

ร็อบเบนชูเพื่อนพาเสือใต้พลิกเชือดไมนซ์

Posted 20/12/2014 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค ยกเพื่อนๆ สู้กันได้สุดยอด จนทีมบุกไปพลิกเชือด ไมนซ์ 2-1 เผยทุกคนในทีมคนจะได้พักผ่อนในช่วงขึ้นใหม่อย่างมีความสุข

 อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวยกความดีความชอบให้กับบรรดาเพื่อนร่วมทีม ที่ทุ่มเทกันได้อย่างสุดยอดจนทีมพลิกกลับมาคว้าชัยชนะได้สำเร็จ หลังจากที่ "เสือใต้" บุกไปเชือด ไมนซ์ 05 2-1 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ไมนซ์ ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการขึ้นนำก่อนจากการยิงของ เอลกิ้น โซโก้ นาทีที่ 21 ทว่าหลังจากนั้นแค่ 3 นาที บาเยิร์น ก็ตีเสมอได้จากการยิงฟรีคิกสุดสวยของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ โดยเกมทำท่าจะจบลงด้วยการเจ๊ากันไป 1-1 แต่ก็เป็น ร็อบเบน ที่กระทุ้งประตูให้ทีมเยือนพลิกนำ 2-1 ในนาทีที่ 89 และคว้าชัยด้วยสกอร์ดังกล่าว

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เสือใต้" ปิดฉากครึ่งฤดูกาลแรกอย่างเหนือชั้น ด้วยการรั้งจ่าฝูงแบบสบายๆ โดยมี 45 แต้ม จากการลงแข่ง 17 นัด ทิ้ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก รองจ่าฝูง ไกลถึง 14 แต้ม 

 "ตอนนี้เราก็สามารถเข้าสู่ช่วงวันหยุดได้อย่างมีความสุข ซึ่งก็ต้องยกความดีความชอบให้กับนักเตะทุกคนในทีม เราทำงานกันอย่างหนักจนกลับมาสู่เกมได้" สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 30 ปี กล่าวหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปปลื้มแข้งเสือใต้ฟอร์มหรูชนะไมนซ์
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเลือดสแปนิช ของ บาเยิร์น มิวนิค สุดปลื้มกับผลงานของลูกทีมในแมตช์บุกเฉือน ไมนซ์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา รับครึ่งแรกทีมมีปัญหาพอสมควร และครึ่งหลังสามารถครองเกมเอาไว้ได้หมด
  • ไมนซ์ 1 - 2 บาเยิร์น มิวนิค
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เก็บชัยนัดสุดท้ายก่อนปิดเลกแรกแบบเหงื่อตก เมื่ออาร์เยน ร็อบเบน ดาวยิงตัวเก่ง ซัดประตูชัยในนาทีสุดท้าย บุกเฉือนชนะ ไมนซ์ หวุดหวิด 2-1 โกยแต้มเพิ่มเป็น 45 คะแนน นำฝูงลิ่ว ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม 2557
  • ร็อบเบนซัดนาทีท้าย!พี่เสือหืดบุกเชือดไมนซ์2-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เก็บชัยนัดสุดท้ายก่อนปิดเลกแรกแบบเหงื่อตก เมื่ออาร์เยน ร็อบเบน ดาวยิงตัวเก่ง ซัดประตูชัยในนาทีสุดท้าย บุกเฉือนชนะ ไมนซ์ หวุดหวิด 2-1 โกยแต้มเพิ่มเป็น 45 คะแนน นำฝูงลิ่ว ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม 2557 ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม 2557ไมนซ์ 1 - 2 บาเยิร์น มิวนิคสนาม : โคเฟซ อารีน่า ไมนซ์ 05 ทีมอันดับ 11 เปิด โคเฟซ อาร...
  • เสือใต้พักเลวาน!จัดมุลเลอร์หน้าเป้าซัดไมนซ์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงเกมนี้จะพัก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะใช้ โธมัส มุลเลอร์ ลงยืนหักหอกตัวเป้าแทนบุกรัง ไมนซ์ ทีมอันดับ 11 ของตาราง ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »