ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แก้ม'' เปลือยเต้าเขย่าบัลลังก์เซ็กซี่!

''แก้ม'' เปลือยเต้าเขย่าบัลลังก์เซ็กซี่!

Posted 20/12/2014 by siamdara

 

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ แต่กลับมาคราวนี้ดาราสาว ''แก้ม'' กวินตรา โพธิจักร ได้สลัดผ้า เปลือยอกโชว์ความเอ็กซ์ เซ็กซ์ สะบึ้ม รับลมหนาวกับ ''ปฏิทินซันโว ปี 2015'' ในคอนเซปต์ ''เซ็กซี่ สปอร์ตตี้ เกิร์ล'' สุดซี๊ด!!! กันแบบจุใจเลยทีเดียว แหม...งานนี้เรียกว่าหนุ่มๆ ทั้งประเทศต่างหาจับจองเป็นเจ้าของปฏิทินกันเป็นแถว!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อมั้ยยยยยหล่ะ?''แก้ม''ปัดโพสต์ไอจีจิก''กี้''
    แรงส์ตลอด“แก้ม”กวินตราโพธิจักร ที่มาร่วมถ่ายปฏิทินรับปีใหม่ ซึ่งมีดาราสาว"“กี้”รฐกร สถิรบุตร มาร่วมโพสต์ด้วย เลยทำให้เกิดข่าวเม้าท์กระจายเล็ดลอดออกมาว่า “แก้ม” กวินตราโพสต์ไอจีของตัวเองในทำนองที่ว่า “ใครส่วนเกิน ไม่เข้าพวก?” ทำให้ใครๆต่างคาดเดาว่าส่วนเกินที่สาวแก้ม หมายถึงนั้นน่าจะหมายถึงดาราสาว “กี้”รฐกรสถิรบุตรโจทย์เก่านั่นเอง
  • สายหื่น ขอเสียวกับ "แก้ม"
    โชว์เซ็กซี่จนเจอดีซะแล้ว สำหรับดาราสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ที่ล่าสุดเพิ่งอวดโฉมถ่ายชุดชั้นในกับนิตยสาร FHM ไปหมาดๆ ก็มีข่าวตามมาว่า สาวแก้ม สวยเซ็กซ์โดนใจป๋า ถึงขั้นติดต่อให้ไปโชว์ชุดชั้นในเป็นการส่วนตัวเลยทีเดียว
  • "แก้ม-กวินตรา" เซ็กซี่ปรอทแตก
    หลังจากเดินหน้าเป็นสาวเซ็กซี่แบบเต็มตัว สำหรับนางเอกสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร พร้อมทั้งมีโอกาสถ่ายแบบในชุดเซ็กซี่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเธอได้ตัดสินใจถ่ายแบบในชุดชั้นในให้นิตยสาร FHM ฉบับล่าสุด ที่เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ก็ถูกผู้ใหญ่วิก 7 สีต่อว่าอีกด้วยว่า ภาพที่ออกมาดูแรงเกินไป ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางเอกสาว แก้ม-กวินตรา ถึงกระแสตอบรับจากการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งล่าสุดในนิตยสาร FHM ซึ่งสาวแก้มได้กล่าวเปิดเผยว่า
  • เม้าท์ อ๋อม-แก้มบุ๋ม เปิดจ็อบกิ๊กนอกจอ...
    ละครจบแต่คนไม่จบซะแล้ว! หลังละคร ชิงนาง ลาจอไปไม่นาน แต่งานนี้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์แบบลับๆ ระหว่างพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ กับนางร้ายไฮโซ แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา จะค่อยๆ ซึมซับโผล่ออกมาให้เห็นทีละนิดซะแล้ว ซึ่งงานนี้มีกระแสเม้าท์ว่า อ๋อม-แก้มบุ๋ม อาจจะสนิทเกินเพื่อนร่วมงานธรรมดา เพราะมีตาดีเห็นทั้งคู่แอบย่องเงียบไปดินเนอร์หรู แถมยังควงกันไปสวีทหวานต่างประเทศด้วยกันอีกต่างหาก แหมๆๆๆ หรือว่า อ๋อม-แก้มบุ๋ม คิดจะสานตำนานรักนอกจอระหว่างพระเอก-นางร้ายต่อจาก ป๋อ-เอ๋ อีกคู่ซะล่ะมั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »