ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เจมี่’โชว์อกล้น! แบรนด์แอมบาสเดอร์ ผลิตภัณฑ์น้ำตบหน้าเด้ง

‘เจมี่’โชว์อกล้น! แบรนด์แอมบาสเดอร์ ผลิตภัณฑ์น้ำตบหน้าเด้ง

Posted 20/12/2014 by siamdara

 

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน Alright sexy night party ของบริษัทโบกินี่ จำกัด โดยมีคุณมนัส เนียมสะอาด กรรมการผู้จัดการ เลี้ยงขอบคุณลูกค้าที่มาร่วมงาน นอกจากนั้นแล้วก็ยังเปิดตัว BGN Alp rose first essence lifting and firming wate น้ำตบหน้าเด้ง และมาส์คสาหร่ายหมะ โดยมี เจมี่ บูเฮอร์ มาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์และแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งงานนี้นอกจากหันมาจับธุรกิจด้านความงามอย่างจริงจังแล้ว เจมี่ ก็ยังจับไมค์ร้องเพลง “โป๊” ของ สาวใบเตย อาร์สยาม ชนิดร้องซี้ดกันทั้งงานเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะเต้นสะบัดส่ายแหลก ชุดที่เจมี่ใส่ก็ยังดันหน้าอกหน้าใจซะเด้งไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ทาหน้าเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ใบเตย’โปรยเสน่ห์ หนุ่มข้าราชการตามจีบ
    มีแหล่งข่าวเปิดเผยว่า นักร้องสาวก้นดิ้นได้ ใบเตย อาร์สยาม มีหนุ่มใหม่ เป็นข้าราชการชั้นสูงมาตามขายขนมจีบ รวมทั้งประจวบกับที่ ดีเจ. “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา แฟนหนุ่มของนักร้องสาวนั้นโพสต์เพลงเศร้าอย่าง “ซ้ำเติม” ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ที่มีเนื้อร้องว่า “ขอบคุณที่ซ้ำเติม จุดเดิมที่เคยเจ็บ เจ็บแบบเดิมที่เคยเจอมาก่อน” ทำให้หลายคนจับตามองถึงกระแสข่าวลือและมีคอมเม้นท์ ให้กำลังใจ ดีเจ.แมน เป็นระยะๆ
  • ใบเตย อาร์สยาม หัวเราะรื่น บอกจริงค่ะ หนูเป็นบุคคลไร้สาระแห่งปี
    ใบเตย อาร์สยาม ยิ้มรับ ถูกมองเป็นบุคคลไร้สาระแห่งปี ยินดี เพจแอนตี้ ใบเตย อาร์สยาม โดนปิดไปแล้ว
  • ‘ใบเตย’เสียงานเป็นล้าน เพื่อแบรนด์เนมที่รัก
    ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน เมินคนมองแต่งตัวแบรนด์ดังเลียนแบบนางเอกฮอต “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ชี้เสื้อผ้าทุกแบรนด์ไม่ได้ผลิตมาให้แค่ศิลปินดาราใส่แค่นั้น แต่ขายทั่วประเทศกับคนที่มีกำลังซื้อ พร้อมเผยรสนิยมส่วนตัวเป็นสาวกแบรนด์ TOP SHOP ที่มีบัตรเมมเบอร์วงเงิน 7 หลัก อีกทั้งตลอด 2 ปี ที่เป็นเมมเบอร์ยอดเงินที่จ่ายสามารถซื้อบ้านได้เลยทีเดียว เพราะแค่วันที่มาร่วมฉลองครบรอบเปิดร้าน TOP SHOP ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ก็ช็อปไปเป็นเป็นแสนแค่เวลาไม่กี่ชั่วโมง จน ณ ตอนนี้กลายเป็นลูกค้านัมเบอร์วันไปแล้ว
  • แอนตี้ถล่ม!!! ‘ใบเตย’เทียบชั้น ใส่ชุดเหมือน‘ปู’
    ถูกตั้งฉายาว่า อาชญากรแฟชั่น สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม จากกลุ่มแอนตี้ ล่าสุดสาวใบเตยโพสต์ภาพสวมชุดสีขาวเปิดไหล่ ยาวกรุยกรายถึงพื้น ควงคู่แฟนหนุ่มดีเจ. “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา มาเดินซื้อของด้วยกัน ที่ห้างสรรพสินค้าย่านปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »