ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลแย้มได้ดิมาเรียบุกวิลล่าแต่โรโฮเดี้ยง

ฟานกัลแย้มได้ดิมาเรียบุกวิลล่าแต่โรโฮเดี้ยง

Posted 20/12/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ฟิตจากเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า พร้อมอยู่ในทีมชุดบุกเยือน แอสตัน วิลล่า เกมลีก เสาร์นี้ รวมถึง ราฟาเอล ดา ซิลวา ที่กลับมาฟิตแล้วเช่นกัน แต่จะไม่มี มาร์กอส โรโฮ ที่ต้นขาเดี้ยง ส่วน มารูยาน เฟลไลนี่ ไม่สบาย

 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันข่าวดี อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์เวิลด์คลาสชาวอาร์เจนตินา หายจากอาการบาดเจ็บ และฟิตกลับมาอยู่ในทีมชุดที่จะยกพลบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามวิลล่า พาร์ค วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคมนี้ แต่ มาร์กอส โรโฮ กองหลังร่วมชาติ ยังต้นขาเดี้ยงอยู่เหมือนเดิม

ฟาน กัล กับขุนพล "ปีศาจแดง" จะบุกไปเยือน วิลล่า พาร์ค พร้อมความหวังที่จะชนะรวด 7 นัด และข่าวดีคือ ดิ มาเรีย ที่เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า พลาดเกมลีกมา 3 นัด จะกลับมามีชื่ออยู่ในเกมนี้ หลังจากซ้อมแบบเต็มที่มาตลอด 1 สัปดาห์

"มันขึ้นอยู่กับว่าผมจะประเมินเขาเทียบกับนักเตะคนอื่นๆ ยังไง เพราะเขาไม่ได้ฟิตพร้อมเล่นในระยะเวลาสัปดาห์เดียว" ฟาน กัล กล่าว ก่อนเอ่ยถึง โรโฮ ว่ายังเจ็บต้นขา พลาดเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันแน่นอน แต่ก็จะได้ ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ๊กแซมบ้า ฟิตกลับมา

"ราฟาเอล ไม่เจ็บแล้ว เขาฟิตมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน แต่ผมต้องเลือก ต้องเปรียบเทียบ เมื่อผมมีนักเตะฟิตขึ้นหลายคน ผมต้องเลือก คุณต้องรอโอกาส ผมต้องเปรียบเทียบ ราฟาเอล ? ผมอาจเลือกเขาเป็นคนที่ 18 ก็ได้ โรโฮ ? ไม่เรามีนักเตะบาดเจ็บ 5 คน และมีคนหนึ่งไม่สบาย (มารูยาน เฟลไลนี่) ดังนั้นพวกเขาจะไม่ได้เล่น โรโฮ ยังมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟัลเกาตั้งเป้าลงสนามให้ผีแดงต่อเนื่อง
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืม แมนฯ ยูไนเต็ด หวังจะได้รับโอกาสที่จะลงเล่นให้ต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง เชื่อหากได้รับความไว้วางใจให้ลงสนามไม่ว่าจะกี่นาทีก็ตาม จะสร้างความประทับใจให้กับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ได้แน่นอน
  • ผีเดินหน้าล่าชัย!รูนนำยิงบุกถิ่นสิงห์ผยอง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยต่อเนื่องโดย เวย์น รูนี่ย์ พร้อมลงนำปิดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 ธ.ค. ศกนี้
  • เฮียมูเชื่อผีแดงลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เชลซี ฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ยาวๆ พร้อมกำชับลูกทีมเล่นให้แน่นอนในการเจอกับ สโต๊ค วันจันทร์นี้
  • ผีแดงสนใจดึงโอตาเมนดี้ต้นปี
    รายงานเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจดึง นิโกลัส โอตาเมนดี้ เซนเตอร์แบ็กอาร์เจนไตน์ ของ บาเลนเซีย มาเสริมแกร่ง หลังเจ้าตัวส่อแววโดนโละ และมีราคาไม่แพงบ้าเลือดเหมือนเป้าหมายอื่นๆ อย่าง มัทส์ ฮุมเมิลส์ เซนเตอร์แบ็ก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลัง แอตเลติโก มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »