ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ออสการ์อวดภาพถูกภรรยา-น้องสาวจูบแก้ม

ออสการ์อวดภาพถูกภรรยา-น้องสาวจูบแก้ม

Posted 20/12/2014 by siamsport

 

ออสการ์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี พิสูจน์ให้เห็นว่าเขามีขวัญกำลังใจดีเยี่ยมก่อนเกมเยือน สโต๊ค วันจันทร์นี้ หลังโพสต์ภาพขณะถูกภรรยาและน้องสาวของเขาจูบแก้ม ผ่านทางอินสตาแกรม

 ออสการ์ กองกลาง เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์รูปภาพที่ถ่ายร่วมกับ ลุดมิล่า ภรรยา และ กาเบรียเล่ น้องสาว ก่อนหน้าที่จะมีคิวช่วยทีมบุกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ ในเกมลีก วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคมนี้

 เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล โพสต์รูปภาพลงอินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม เผยให้เห็นตัวเขายืนยิ้มอย่างมีความสุข ขณะที่ภรรยาซึ่งคบหากันมาตั้งแต่เด็ก และน้องสาวยืนจูบแก้มของเขาอยู่คนละข้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูเชื่อผีแดงลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เชลซี ฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ยาวๆ พร้อมกำชับลูกทีมเล่นให้แน่นอนในการเจอกับ สโต๊ค วันจันทร์นี้
  • สื่อกระพือ!สิงห์ดอดคุยรามอสแล้ว
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ส่อเอาจริงกับการล่าตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน เพราะล่าสุดมีข่าวดอดคุยกับเจ้าตัวแล้ว
  • เช็กเชื่อสิงห์ชุดนี้แกร่งสุดในประวัติศาสตร์
    ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู เชลซี ยกย่องขุมกำลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" ชุเดปัจจุบันว่า มีศักยภาพพอที่จะเป็นทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร หลังจากผลงานโดดเด่นเป็นสง่า มีลุ้น 4 แชมป์เต็มตัวในฤดูกาลนี้
  • อาซาร์จ่อต่อสัญญาใหม่เชลซีรับอื้อซ่า
    เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวเก่ง เชลซี ใกล้ต่อสัญญใหม่กับต้นสังกัดแล้ว พร้อมเตรียมรับค่าเหนื่อยอื้อซ่าถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังเป็นกำลังสำคัญของ "สิงห์บลูส์" มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »