ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่เชื่ออาซาร์เซ็นสัญญาอยู่เป็นตำนานสิงห์

มูรินโญ่เชื่ออาซาร์เซ็นสัญญาอยู่เป็นตำนานสิงห์

Posted 20/12/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี บอกนอนหลับสบายเวลาคิดถึงเรื่องการเซ็นสัญญาใหม่ของ เอแด็น อาซาร์ ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่ลงเอย ลุล่วงก็ตาม เชื่อเรื่องนี้จะจบลงแบบแฮปปี้ เอนดิ้ง แน่นอน พร้อมหนุนหลัง ดาวเตะลูกรัก พา "สิงห์บลูส์" กวาดแชมป์ เพื่อสถาปนาขึ้นไปเป็นตำนานของทีมในวันข้างหน้า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นศิษย์รัก เอแดน อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม พัฒนาตัวเอง และช่วยทีมคว้าแชมป์มาครองเยอะๆ เพื่อก้าวขึ้นไปเป็นตำนานของทีม "สิงห์บลูส์" พร้อมมั่นใจว่า อาซาร์ จะเซ็นสัญญาใหม่กับทีมอย่างแน่นอน

อาซาร์ ย้ายจาก ลีลล์ มาเล่นกับ เชลซี ในปี 2012 และมีข่าวมาสักพักแล้วว่าเขาจะเซ็นสัญญาใหม่ 5 ปี รับทรัพย์สัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท) เป็นรางวัลตอบแทนผลงานยอดเยี่ยมของเขา แม้ในภาพรวม เขาจะได้แชมป์รายการเดียวคือ ยูโรป้า ลีก ในยุคสมัยของ ราฟาเอล เบนิเตซ ปี 2013

 มูรินโญ่ กล่าวว่า "เขาจะเซ็นสัญญาใหม่ ผมไม่กังวลเลย ตั้งแต่ตอนที่ผมได้พบกับคุณพ่อของเขา ทุกอย่างชัดเจน ทั้งเจตนาของพวกเขา และความสุขของเขาพวกเขากับเชลซี จากนั้นก็เป็นเรื่องของตัวเลข ซึ่งเมื่อมันเป็นเรื่องของตัวเลข ผมยินดีที่จะไม่ไปยุ่งด้วย แต่สโมสรบอกผมเสมอว่าสถานการณ์นี้จะลงเอยด้วยการเซ็นสัญญาใหม่"

"เขาจะเป็นนักเตะยอดเยี่ยมตลอดกาลของเชลซีได้มั้ย ? ผมว่าได้ เขาต้องคว้าแชมป์ เพราะว่าแชมป์สร้างประวัติศาสตร์ให้นักเตะ ผมไม่รู้จักตำนานคนไหนที่ไม่เคยได้แชมป์ เขาต้องคว้าแชมป์ แต่ในแง่ศักยภาพแล้ว ทุกคนรู้ซึ้งดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออสการ์อวดภาพถูกภรรยา-น้องสาวจูบแก้ม
    ออสการ์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี พิสูจน์ให้เห็นว่าเขามีขวัญกำลังใจดีเยี่ยมก่อนเกมเยือน สโต๊ค วันจันทร์นี้ หลังโพสต์ภาพขณะถูกภรรยาและน้องสาวของเขาจูบแก้ม ผ่านทางอินสตาแกรม
  • เฮียมูเชื่อผีแดงลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เชลซี ฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ยาวๆ พร้อมกำชับลูกทีมเล่นให้แน่นอนในการเจอกับ สโต๊ค วันจันทร์นี้
  • สื่อกระพือ!สิงห์ดอดคุยรามอสแล้ว
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ส่อเอาจริงกับการล่าตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน เพราะล่าสุดมีข่าวดอดคุยกับเจ้าตัวแล้ว
  • เช็กเชื่อสิงห์ชุดนี้แกร่งสุดในประวัติศาสตร์
    ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู เชลซี ยกย่องขุมกำลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" ชุเดปัจจุบันว่า มีศักยภาพพอที่จะเป็นทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร หลังจากผลงานโดดเด่นเป็นสง่า มีลุ้น 4 แชมป์เต็มตัวในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »