ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ริคลั่นผีมองแชมป์ไม่ใช่หวังแค่ท็อป3-4

คาร์ริคลั่นผีมองแชมป์ไม่ใช่หวังแค่ท็อป3-4

Posted 20/12/2014 by siamsport

 

ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ทีมอย่าง "ปีศาจแเดง" ไม่มีสิทธิมองแค่ติดท็อป 3-4 ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่มีหน้าที่มองไปถึงการคว้าแชมป์ เชื่อโอกาสยังมี และคิดว่า ณ เวลานี้ทีมอยู่ในอันดับที่ถูกต้องแล้วตามความคิดของเขา

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่านักเตะ "ปีศาจแดง" มองถึงการทวงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก กลับคืนมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ฤดูกาลนี้ หลังทีมเริ่มฟื้นตัว ทำผลงานชนะ 6 นัดรวด จนผวาดรั้งอันเดับสามของตารางลีกได้สำเร็จ โดยมีแต้มตามหลัง เชลซี จ่าฝูง อยู่ 8 แต้ม


ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 ส่งท้ายการคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในซีซั่น 2012-13 แต่เละตุ้มเป๊ะไม่มีชิ้นดีภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ จนทีมได้แค่อันดับ 7 อดเล่นฟุตบอลยุโรป และตอนนี้ ด้วยการมี หลุยส์ ฟาน กัล คุมทัพ ทีมเริ่มเล่นลงตัวมากขึ้น หลังออกสตาร์ตไม่ดี และตอนนี้อยู่ที่สามของตารางแล้ว

 "ผมไม่อยากบอกว่าเราจะเป็นแชมป์ แต่แน่นอนว่า ณ เวลานี้ นั่นคือเป้าหมายทีเราวางเอาไว้ เราจะมีความสุขกับการเป็นทีม 3-4 อันดับแรกเท่านั้นไม่ได้ เราต้องการอยู่หัวตารางในช่วงคริสต์มาส ต่อเนื่องไปจนถึงเดือนมกราคม แล้วจากนั้นค่อยว่ากัน แต่ยังไงเราก็ต้องวางเป้าหมายไว้ที่แชมป์"

 "ในช่วงนี้ของฤดูกาล ผมว่าเราอยู่ในจุดที่ควรอยู่แล้ว และจากที่ได้คุยกับทุกคน เรามีสภาพจิตใจในแบบที่เราต้องการ และคาดหวังถึงการลุ้นแชมป์ มันไม่ใช่แค่คิดว่าได้ที่สามก็บุญแล้ว เพราะพัฒนาขึ้น เรามองไปไกลกว่านั้น และเราต้องการก้าวขึ้นไปลุ้นแชมป์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลแย้มได้ดิมาเรียบุกวิลล่าแต่โรโฮเดี้ยง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ฟิตจากเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า พร้อมอยู่ในทีมชุดบุกเยือน แอสตัน วิลล่า เกมลีก เสาร์นี้ รวมถึง ราฟาเอล ดา ซิลวา ที่กลับมาฟิตแล้วเช่นกัน แต่จะไม่มี มาร์กอส โรโฮ ที่ต้นขาเดี้ยง ส่วน มารูยาน เฟลไลนี่ ไม่สบาย
  • ฟัลเกาตั้งเป้าลงสนามให้ผีแดงต่อเนื่อง
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืม แมนฯ ยูไนเต็ด หวังจะได้รับโอกาสที่จะลงเล่นให้ต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง เชื่อหากได้รับความไว้วางใจให้ลงสนามไม่ว่าจะกี่นาทีก็ตาม จะสร้างความประทับใจให้กับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ได้แน่นอน
  • ผีเดินหน้าล่าชัย!รูนนำยิงบุกถิ่นสิงห์ผยอง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยต่อเนื่องโดย เวย์น รูนี่ย์ พร้อมลงนำปิดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 ธ.ค. ศกนี้
  • เฮียมูเชื่อผีแดงลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เชลซี ฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ยาวๆ พร้อมกำชับลูกทีมเล่นให้แน่นอนในการเจอกับ สโต๊ค วันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »