ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จ่อคว้า2แข้งอาร์เจนไตน์เสริมทัพปีใหม่นี้

หงส์จ่อคว้า2แข้งอาร์เจนไตน์เสริมทัพปีใหม่นี้

Posted 20/12/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล จ่อคว้า เซร์คิโอ โรเมโร่ และ เปาโล ดีบาล่า 2 แข้งอาร์เจนไตน์ เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังได้ไฟเขียวจากเจ้าของสโมสรให้ดึงผู้เล่นใหม่ร่วมทีม

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เซร์คิโอ โรเมโร่ และ เปาโล ดีบาล่า 2 นักเตะอาร์เจนไตน์ มาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่มีการเปิดการเจรจากับทั้งคู่แล้ว จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ไฟเขียวให้เสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ โดยเจ้าของสโมสรเตรียมเงินเอาไว้ให้แล้ว และ โรเมโร นายทวาร ซามพ์โดเรีย ก็น่าจะเป็นหนึ่งในนั้น หลังมีรายงานว่าการเจรจาคว้าตัวมีความก้าวหน้าไปมากแล้ว

ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้เดินหน้าคว้า ดีบาล่า หัวหอก ปาแลร์โม่ ซึ่งตกเป็นเป้าหมาย อาร์เซน่อล และมีค่าตัวอยู่ที่ 31 ล้านปอนด์ (1,705 ล้านบาท) โดย "หงส์แดง" หวังว่าพวกเขาจะได้ทั้งคู่มายังถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีกระตุ้นราฮีมต่อสัญญาใหม่หงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ ลิเวอร์พูล แนะทางสว่างให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกรุ่นน้อง ควรสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" ต่อไป ชี้สโมสรแห่งนี้เหมาะสมกับเจ้าตัวที่สุด พร้อมเชื่อนักเตะจะพัฒนาฝีเท้าได้มากยิ่งขึ้นหลายเท่า
  • ร็อดเจอร์สหวั่นอเล็กซิสจะแผลงฤทธิ์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับมีหวั่น อเล็กซิส ซานเชซ แข้งฟอร์มฮอต อาร์เซน่อล จะแผลงฤทธิ์ เชื่อ "หงส์แดง" งานหนักแน่ ดวล "ไอ้ปืนใหญ่" วันเสาร์นี้
  • ตูเร่ลั่นหงส์ต้องการ3แต้มจากเกมสุดหินกับปืน
    โคโล ตูเร่ เซนเตอร์แบ็กไอวอรี่ โคสต์ ของ ลิเวอร์พูล รับเกมกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้จะเป็นงานหินสำหรับ "หงส์แดง" แน่นอน แต่ยันทีมต้องการคว้าชัยมาครองให้ได้ หลังสัปดาห์ที่ผ่านมาโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่มมา 3 เม็ด พร้อมชี้ว่าทีมจะต้อวใช้ข้อได้เปรียบที่ได้เล่นในแอนฟิลด์ให้ได้
  • ยกเครื่องเร้ด แมชีน
    ทั้งๆ ที่หว่านเงินช็อปกระจายไปเกินกว่า 100 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ แต่ดูเหมือนว่าลิเวอร์พูลจะไม่มีทางท้าชิงอันดับในกลุ่มท็อปโฟร์ของตาราง พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ซะแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »