ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อเสือเหลืองยกชัปปุยส์ชนะใจแฟนอาเซียนด้วยฝีเท้า

สื่อเสือเหลืองยกชัปปุยส์ชนะใจแฟนอาเซียนด้วยฝีเท้า

Posted 20/12/2014 by goal.com

 

สื่อมาเลเซียยกให้มิดฟิลด์หน้าหล่อเป็นแกนหลักของทัพช้างศึกเกมที่สองชนกับมะโย พร้อมยกย่อง CC7 ว่ากำลังใช้ฝีเท้าครองใจชาวอาเซียน

Kosmo สื่อในประเทศมาเลเซีย ยกให้ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางหน้าหล่อคือคีย์แมนตัวหลักสำหรับเกมนัดที่สอง ส่วนของทัพเสือเหลืองเป็นนูรชะห์รุล อิดลัน ตะลาฮา หัวหอกพวเขา

ทั้งสองทีมมีโปรแกรมต้องเผชิญหน้ากันในช่วงเย็นวันนี้ที่สนามบูกิต จาลิล เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยเป็นช้างศึกที่กุมความได้เปรียบไว้ก่อนหลังเอาชนะที่ราชมังคลากีฬาสถาน และเกมวันเสาร์นี้ทางสื่อของมาเลย์ก็ได้จับมะโย หัวหอกจอมเก๋าของพวกเขามาชนกับกองกลางจากตค่ายสุพรรณบุรีเอฟซี

นอกจากนี้ The Star ยังกล่าวชมเชยมิดฟิลด์ขวัญใจแม่ยกอีกว่า สิ่งที่เขาสามารถเอาชนะใจแฟนบอลสาวชาวอาเซียนได้ไม่ใช่แค่หน้าตาแต่ยังเป็นฝีเท้าอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูปรีจ่อเซ็นวรันโควิชดาวรุ่งจิงโจ้เสริมเกมรับ
    "กูปรีอันตราย"ศรีสะเกษ เอฟซี จ่อคว้า เดวิด วรันโควิช กองหลังดาวรุ่งวัย 21 ปี มาร่วมทีมเต็มแก่หลังเจ้าตัวหมดสัญญากับ บันนีริก ไวท์ อีเกิ้ลส์ ทีมกึ่งอาชีพของประเทศออสเตรเลียที่ลงเล่นใน เนชั่นแนล พรีเมียร์ลีกนิว เซาท์ เวลส์และมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมอยู่ในเวลานี้
  • แข้งไทยหวังตำแหน่งไหนในซูซูกิ คัพ 'ชัปปุยส์,ชนาธิป" ลุ้นนักเตะยอดเยี่ยม!
    อีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าสนใจ นอกเหนือจากตำแหน่งแชมป์ของเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 คือ รางวัลประจำการแข่งขัน ได้แก่รางวัลดาวซัลโวสูงสุด หรือท็อปสกอเรอร์, รางวัลนักเตะทรงคุณค่า หรือโมสต์ แวลูเอเบิล เพลเยอร์ และสุดท้ายกับรางวัลแฟร์เพลย์ ซึ่งในปีนี้ใครจะมีโอกาสคว้ารางวัลทั้งสามตำแหน่งไปครองน่าสนใจไม่น้อยเลยที เดียว
  • นานาทรรศนะ ทุกเสียงเทใจ..ไทยผงาดเบอร์หนึ่งอาเซียน
    ชื่นมื่น..สะใจไทยทั้งชาติ! กับปฏิบัติการถลกหนังเสือเหลืองของขุนพลลูกหนังทีมชาติไทย ซึ่งเปิดบ้านกะซวกเอาชนะมาเลเซียไปก่อน 2-0 เหลืออีกเพียงแค่ก้าวเดียวเท่านั้น ในวันที่ 20 ธ.ค. นี้ ที่ไทยเราจะบุกไปเยือนถิ่นเสือเหลือง ณ สนามบูกิต จาลิล ประเทศมาเลเซีย หากเราไม่โชคร้ายแพ้ด้วยสกอร์ 0-3 หรือมากกว่านั้น ก็จะเป็นการกลับมาคว้าแชมป์ในรอบ 12 ปี ได้อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง
  • อย่างฮา!!แข้งไทยแก้เคล็ดเขียนชุดนี้สีน้ำเงิน
    จากการที่ทีม "เสือเหลือง" มาเลเซีย จะกลับมาใส่ชุดสีน้ำเงิน กางเกงขาว ในบ้านของตัวเองอีกครั้ง ทำให้ทีมชาติไทยต้องใส่สีแดงล้วนลงทำการแข่งขัน ซึ่งเป็นการใส่ครั้งแรกและนัดสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์หลังจากก่อนหน้านี้ทีมชาติใส่สีน้ำเงินลงเล่นทุกนัดตั้งแต่รอบแรก อย่างไรก็ตามล่าสุดภาพหลุดมาจากแคมป์ทีมชาติไทย เมื่อมีการแก้เคล็ดเนื่องจากไม่ได้ใส่สีเก่งด้วยการเขียนปากกาเมจิกใส่ชุดแข่งขันสีแดงที่จะใส่ลงเตะในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลเอเอฟเอฟซูซุกิ2014 นัด2 ในวันที่20ธ.ค.นี้ว่า "เสื้อนี้สีน้ำเงิน"รวมทั้งกางเกง และ ถุงเท้า ชุดทีมชาติไทยก็เขียนด้วยประโยคเดียวกันหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »