ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมญ่าส่งแรงใจช้างศึกทำให้โลกเห็นว่า “The Best”

เมญ่าส่งแรงใจช้างศึกทำให้โลกเห็นว่า “The Best”

Posted 20/12/2014 by goal.com

 

มิสไทยแลนด์เวิลด์คนล่าสุดร่วมส่งแรงใจให้ขุนพลช้างศึกคว้าแชมป์ระดับอาเซียนกลับประเทศเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี

"เมญ่า" นนธวรรณ ทองเหล็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 อัดคลิปให้กำลังใจนักเตะทีมชาติไทยก่อนลงแข่งขันนัดติดสินแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 กับทีมชาติมาเลเซีย ที่สนามบูกิต จาลิล กรุงกัวลาลัมเปอร์ ช่วงค่ำวันนี้

ทัพช้างศึกขยับเข้าใกล้แชมป์อาเซียนครั้งแรกในรอบ 12 ปีหลังจากเปิดราชมังคลากีฬาสถานเอาชนะเสือเหลืองไปก่อน 2-0 โดยเกมนี้ขอเพียงแพ้ไม่เกิน 1 ประตูพวกเขาจะสมหวังทันที ซึ่ง สาวงามที่เพิ่งเข้ารอบ 11 คนสุดท้ายเวทีมิสเวิลด์ 2014 ก็ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงใจผ่านคลิปนี้

"ขอแสดงความยินดีกับทีมชาติไทยค่ะ อยากบอกว่าขอบคุณที่มอบความสุขให้คนไทย เราภูมิใจในตัวพวกคุณมากเลย" เมญ่า กล่าว

"สำหรับนัดต่อไป ก็อยากบอกว่า พวกเราเชื่อมั่นในพวกคุณค่ะ เรารู้ว่าพวกคุณทำได้ ทำให้โลกเห็นนะคะ ว่าเราคือ The Best สู้สู้ค่ะ!"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเสือเหลืองยกชัปปุยส์ชนะใจแฟนอาเซียนด้วยฝีเท้า
    สื่อมาเลเซียยกให้มิดฟิลด์หน้าหล่อเป็นแกนหลักของทัพช้างศึกเกมที่สองชนกับมะโย พร้อมยกย่อง CC7 ว่ากำลังใช้ฝีเท้าครองใจชาวอาเซียน
  • กูปรีจ่อเซ็นวรันโควิชดาวรุ่งจิงโจ้เสริมเกมรับ
    "กูปรีอันตราย"ศรีสะเกษ เอฟซี จ่อคว้า เดวิด วรันโควิช กองหลังดาวรุ่งวัย 21 ปี มาร่วมทีมเต็มแก่หลังเจ้าตัวหมดสัญญากับ บันนีริก ไวท์ อีเกิ้ลส์ ทีมกึ่งอาชีพของประเทศออสเตรเลียที่ลงเล่นใน เนชั่นแนล พรีเมียร์ลีกนิว เซาท์ เวลส์และมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมอยู่ในเวลานี้
  • แข้งไทยหวังตำแหน่งไหนในซูซูกิ คัพ 'ชัปปุยส์,ชนาธิป" ลุ้นนักเตะยอดเยี่ยม!
    อีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าสนใจ นอกเหนือจากตำแหน่งแชมป์ของเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 คือ รางวัลประจำการแข่งขัน ได้แก่รางวัลดาวซัลโวสูงสุด หรือท็อปสกอเรอร์, รางวัลนักเตะทรงคุณค่า หรือโมสต์ แวลูเอเบิล เพลเยอร์ และสุดท้ายกับรางวัลแฟร์เพลย์ ซึ่งในปีนี้ใครจะมีโอกาสคว้ารางวัลทั้งสามตำแหน่งไปครองน่าสนใจไม่น้อยเลยที เดียว
  • นานาทรรศนะ ทุกเสียงเทใจ..ไทยผงาดเบอร์หนึ่งอาเซียน
    ชื่นมื่น..สะใจไทยทั้งชาติ! กับปฏิบัติการถลกหนังเสือเหลืองของขุนพลลูกหนังทีมชาติไทย ซึ่งเปิดบ้านกะซวกเอาชนะมาเลเซียไปก่อน 2-0 เหลืออีกเพียงแค่ก้าวเดียวเท่านั้น ในวันที่ 20 ธ.ค. นี้ ที่ไทยเราจะบุกไปเยือนถิ่นเสือเหลือง ณ สนามบูกิต จาลิล ประเทศมาเลเซีย หากเราไม่โชคร้ายแพ้ด้วยสกอร์ 0-3 หรือมากกว่านั้น ก็จะเป็นการกลับมาคว้าแชมป์ในรอบ 12 ปี ได้อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »