ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มีเล่นมุข! ซิโก้ยอมรับช้างศึก 'มีโชค' มาตลอด

มีเล่นมุข! ซิโก้ยอมรับช้างศึก 'มีโชค' มาตลอด

Posted 20/12/2014 by goal.com

 

ปล่อยมุขซะฮาก๊ากทีเดียวสำหรับเฮดโค้ชของทัพช้างศึกหลังก่อนหน้านี้ โดนวิจารณ์ว่าสาเหตุที่ทีมเข้าชิงจ้าวอาเซียนได้เป็นเพราะพวกเขาพึ่งโชคมาโดยตลอด

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ปล่อยมุขใส่นักข่าวด้วยการยอมรับว่าทีมของเขามีโชคมาตลอดจนเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ ซูซูกิ คัพปีนี้ แต่โชคที่ว่าก็คือโชคทวี พรหมรัตน์หนึ่งในสตาฟฟ์ของทีมนั่นเอง

ทัพช้างศึกถูกเสียงวิจารณ์บางส่วนว่าที่พวกเขาเข้ารอบลึกๆมาได้นั้นเป็นเพราะพวกเขามีโชค เพราะทีมชุดนี้แทบไม่มีนักเตะตัวเก๋าเลย และมีแต่ดาวรุ่งที่ไร้ประสบการณ์

"ใช่ครับ ก็อย่างที่เขาบอกแหละพวกเรามีโชค แต่โชคที่ว่าก็คือโชคทวีนะ นี่คงเป็นสาเหตุที่ผมดึงเขาเข้ามาอยู่ในทีมสตาฟฟ์ยังไงล่ะ" ซิโก้ ตอบคำถามกับโกล ประเทศไทยแบบกวนๆ

นอกจากนี้อดีตหัวหอกจอมตีลังกายังกล่าวต่ออีกว่า "การฝึกซ้อมเวลาน้อยไปนิด เจ้าภาพให้เวลาแค่ 45 นาทีแต่ไม่เป็นไร เนื่องจากมาเลเซีย ก็ได้เท่ากัน ส่วนพื้นสนาม มีทรายมาก ใบหญ้า ก็เป็นใบยาว ไม่ได้ใหญ่ เชื่อว่าเจ้าบ้านเอง ก็คงไม่ได้เปรียบ ซึ่งเราจะสู้กันด้วยแทคติก ถามว่าพื้นสนามจะผลไหม ตนเอง เชื่อว่า คงไม่มีปัญหาต่อการต่อบอล ที่เป็นจุดแข็งของแข้งไทย แต่คงส่งผลแค่การวิ่งเท่านั้น "

ขณะที่แผนการเล่น โค้ชซิโก้ กล่าวว่า"ไม่ขอตอบดีกว่า เก็บไว้เป็นความลับ ส่วนเรื่องบรรยากาศคนดูแสนคน ที่จะเข้ามากดดันนักเตะ ตนเองเชื่อว่านักเตะคงชอบ เพราะดีกว่าเตะแล้วไม่มีคนดู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »