ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกากูโอดเพิ่งอายุ21เล่นพลาดกันได้

ลูกากูโอดเพิ่งอายุ21เล่นพลาดกันได้

Posted 20/12/2014 by siamsport

 

โรเมลู ลูกากู หัวหอกดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน บอกแฟนบอลหรือเหล่ากูรูชอบวิจารณ์ทั้งหลายว่า เขาเพิ่งอายุ 21 ปีเท่านั้น ไม่ใช่อายุ 25-26 ดังนั้นความผิดพลาด และการเล่นที่อาจดูไม่สม่ำเสมอ จึงเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ธรรมชาติ

 โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ถือโอกาสย้ำเตือนสติของบรรดาพวกชอบวิจารณ์ทั้งหลายว่า สงสัยจะลืมว่าเขาเพิ่งอายุ 21 ปี การที่ฟอร์มการเล่นไม่สม่ำเสมอจึงเป็นเรื่องธรรมชาติ ที่สามารถเกิดขึ้นได้

หัวหอกร่างบึ้ก ย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวแพงเป็นสถิติสโมสร 28 ล้านปอนด์ (ราว 1,540 ล้านบาท) หลังจากมีปีที่สุดยอดในการย้ายมาเล่นแบบยืมตัวฤดูกาลก่อน อย่างไรก็ตาม พอย้ายมาถาวร ลูกากู ดันฟอร์มตก ตลอด 2 เดือนแรกยิงได้ 2 ลูก ก่อนจะดีขึ้นใน 7 นัดที่ผ่านมาที่เขายิงได้ 3 เม็ด ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า เขาเองเพิ่งอายุ 21ปี ต้องพัฒนาขึ้นไปอีก

"บางครั้งผมก็คิดนะว่าคนคงลืมไปว่าผมเพิ่งอายุ 21 ปี พวกเขาคงคิดว่าผมอายุ 25-26 ปี เพราะผมเล่นมาหลายซีซั่นแล้ว บางทีผมก็มองดู รอสส์ (บาร์คลี่ย์) และคิดว่า - เรายังเด็กกันทั้งคู่ แต่คนไม่ยักกะรู้ - ผมเพิ่งอายุ 21 ปี ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ สิ่งต่างๆ เกิดขึ้นได้ เพราะคุณยังขาดประสบการณ์ ถ้าผมยังพัมนาได้แบบนี้ พอผมอายุ 25-26 ตอนนั้นก็ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ แล้ว" ลูกากู กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จ่อคว้า2แข้งอาร์เจนไตน์เสริมทัพปีใหม่นี้
    ลิเวอร์พูล จ่อคว้า เซร์คิโอ โรเมโร่ และ เปาโล ดีบาล่า 2 แข้งอาร์เจนไตน์ เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังได้ไฟเขียวจากเจ้าของสโมสรให้ดึงผู้เล่นใหม่ร่วมทีม
  • คาร์ริคลั่นผีมองแชมป์ไม่ใช่หวังแค่ท็อป3-4
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ทีมอย่าง "ปีศาจแเดง" ไม่มีสิทธิมองแค่ติดท็อป 3-4 ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่มีหน้าที่มองไปถึงการคว้าแชมป์ เชื่อโอกาสยังมี และคิดว่า ณ เวลานี้ทีมอยู่ในอันดับที่ถูกต้องแล้วตามความคิดของเขา
  • มูรินโญ่เชื่ออาซาร์เซ็นสัญญาอยู่เป็นตำนานสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี บอกนอนหลับสบายเวลาคิดถึงเรื่องการเซ็นสัญญาใหม่ของ เอแด็น อาซาร์ ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่ลงเอย ลุล่วงก็ตาม เชื่อเรื่องนี้จะจบลงแบบแฮปปี้ เอนดิ้ง แน่นอน พร้อมหนุนหลัง ดาวเตะลูกรัก พา "สิงห์บลูส์" กวาดแชมป์ เพื่อสถาปนาขึ้นไปเป็นตำนานของทีมในวันข้างหน้า
  • ออสการ์อวดภาพถูกภรรยา-น้องสาวจูบแก้ม
    ออสการ์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี พิสูจน์ให้เห็นว่าเขามีขวัญกำลังใจดีเยี่ยมก่อนเกมเยือน สโต๊ค วันจันทร์นี้ หลังโพสต์ภาพขณะถูกภรรยาและน้องสาวของเขาจูบแก้ม ผ่านทางอินสตาแกรม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »