ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์เผยเคยร่วมกับเบ็คส์,เนฟ,บัตต์รับบทคนแคระ

สโคลส์เผยเคยร่วมกับเบ็คส์,เนฟ,บัตต์รับบทคนแคระ

Posted 20/12/2014 by siamsport

 

พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เคยแสดงละครใบ้เป็นหนึ่งในคนแคระทั้ง 7 ร่วมกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง แกรี่ เนวิลล์, นิคกี้ บัตต์ และ เดวิด เบ็คแฮม สมัยยังเป็นแข้งเยาวชน เพื่อสร้างเสียงหัวเราะให้ผู้เล่นทีมชุดใหญ่ระหว่างงานคริสต์มาสของสโมสร ชี้เป็นกิจกรรมที่ดีเพราะช่วยละลายพฤติกรรมและสานสัมพันธ์ในหมู่แข้งเยาวชนด้วยกัน

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าตัวเขา รวมถึง เดวิด เบ็คแฮม, แกรี่ เนวิลล์ และ นิคกี้ บัตต์ อดีตเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ล้วนแต่เคยแสดงเป็นหนึ่งในคนแคระทั้ง 7 ตอนที่ยังเป็นนักเตะเยาวชน ระหว่างงานเลี้ยงเทศกาลคริสต์มาสของสโมสร

สโคลส์ เขียนเล่าผ่านคอลัมน์ของเขาในหนังสือพิมพ์ ดิ อินดิเพนเดนต์ ว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีธรรมเนียมช่วงคริสต์มาสให้พวกนักเตะฝึกหัด อย่างที่เรารู้จักกันสมัยผมเป็นวัยรุ่น มาแสดงละครใบ้เพื่อสร้างเสียงหัวเราให้ผู้เล่นทีมชุดใหญ่ คุณอาจบอกได้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่หล่อหลอมผม ผมเป็นหนึ่งในคนแคระทั้ง 7 พอผมนึกย้อนไปตอนนั้น คนแคระคนอื่นๆ มีทั้ง แกรี่ เนวิลล์, เดวิด เบ็คแฮม และ นิคกี้ บัตต์ แม้จะน่าเศร้าที่ผมจำไม่ได้ว่าใครในพวกเราเล่นเป็นโดปี้"

"จุดสำคัญของกิจกรรมนี้คือทำตัวคุณให้ดูงี่เง่าหน่อยต่อหน้าเพื่อนร่วมทีมของคุณ ไม่มีสิ่งเลวร้ายเมื่อมันเป็นเรื่องของการทลายความไม่มั่นใจและความเป็นคู่แข่งในกลุ่มนักเตะวัยรุ่นของคุณ เรายังชอบมุกตลกจิกกัดผู้เล่นทีมชุดใหญ่ ธรรมเนียมยังดำเนินต่อไปจนหลังผมเลิกเล่นแล้ว ผมสนุกกับดูสีหน้าของนักเตะชื่อดังของยูไนเต็ดเมื่อพวกเขารู้ว่ามันส่งขึ้นไปจากนักเตะเยาวชน"

นอกจากนี้ สโคลส์ ยังเชียร์ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมือง เอาชนะ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ให้ได้ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย และเชื่อว่า เชลซี ที่ต้องเจอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีงานหนักสุดในรอบนี้ "ผมยกให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขี่ยบาร์เซโลน่า ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนเชลซีเจองานหนักสุดในความคิดผม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »