ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลูคัสส่อย้ายหนีหงส์ซบงูใหญ่ปีใหม่นี้

ลูคัสส่อย้ายหนีหงส์ซบงูใหญ่ปีใหม่นี้

Posted 20/12/2014 by siamsport

 

ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ส่อแววย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้ หลังมีข่าวเอเยนต์ได้เปิดเจรจากับ อินเตอร์ มิลาน แล้ว

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายจากถิ่นแอนฟิลด์ หลังมีรายงานว่าเขาได้เปิดการเจรจากับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เรื่องการย้ายไปร่วมถิ่นซาน ซิโร่ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะบราซิลกลายเป็นส่วนเกินของ ลิเวอร์พูล หลังได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา โดยปัจจุบัน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ได้ลงเล่นในตำแหน่งของ ลูคัส แต่ก็มีขยับไปยืนตรงจุดอื่นบ้าง ซึ่งเปิดทางให้แข้งแซมบ้าได้กลับมาโชว์ฝีเท้า

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ นาโปลี ซึ่งเป็นอดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล และเป็นผู้เซ็นสัญญาคว้า ลูคัส มายังถิ่นแอนฟิลด์ ต้องการที่จะดึงอดีตลูกทีมกลับมาร่วมงานด้วยอีกครั้ง แต่เป็น อินเตอร์ ที่กลายเป็นตัวเต็งสำหรับการคว้ามิดฟิลด์บราซิล แบบยืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้

สำหรับ ลูคัส วัย 27 ปี ได้ส่งตัวแทนเดินทางไปยังมิลานในช่วงสัปดาห์นี้ และเชื่อกันว่าการย้ายทีมของเขาน่าจะเรียบร้อยในช่วงต้นเดือนมกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จ่อคว้า2แข้งอาร์เจนไตน์เสริมทัพปีใหม่นี้
    ลิเวอร์พูล จ่อคว้า เซร์คิโอ โรเมโร่ และ เปาโล ดีบาล่า 2 แข้งอาร์เจนไตน์ เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังได้ไฟเขียวจากเจ้าของสโมสรให้ดึงผู้เล่นใหม่ร่วมทีม
  • สตีวี่จีกระตุ้นราฮีมต่อสัญญาใหม่หงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ ลิเวอร์พูล แนะทางสว่างให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกรุ่นน้อง ควรสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" ต่อไป ชี้สโมสรแห่งนี้เหมาะสมกับเจ้าตัวที่สุด พร้อมเชื่อนักเตะจะพัฒนาฝีเท้าได้มากยิ่งขึ้นหลายเท่า
  • ร็อดเจอร์สหวั่นอเล็กซิสจะแผลงฤทธิ์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับมีหวั่น อเล็กซิส ซานเชซ แข้งฟอร์มฮอต อาร์เซน่อล จะแผลงฤทธิ์ เชื่อ "หงส์แดง" งานหนักแน่ ดวล "ไอ้ปืนใหญ่" วันเสาร์นี้
  • ตูเร่ลั่นหงส์ต้องการ3แต้มจากเกมสุดหินกับปืน
    โคโล ตูเร่ เซนเตอร์แบ็กไอวอรี่ โคสต์ ของ ลิเวอร์พูล รับเกมกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้จะเป็นงานหินสำหรับ "หงส์แดง" แน่นอน แต่ยันทีมต้องการคว้าชัยมาครองให้ได้ หลังสัปดาห์ที่ผ่านมาโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่มมา 3 เม็ด พร้อมชี้ว่าทีมจะต้อวใช้ข้อได้เปรียบที่ได้เล่นในแอนฟิลด์ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »