ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอส : มาดริดคือทีมของพระเจ้า

รามอส : มาดริดคือทีมของพระเจ้า

Posted 20/12/2014 by goal.com

 

ปราการหลังชาวสแปนิชเชื่อว่าราชันชุดขาวคือทีมของพระเจ้า ก่อนลงชิงดำศึกชิงแชมป์สโมสรโลกในช่วงดึกคืนนี้

เซร์คิโอ รามอส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญของเรอัล มาดริด กล่าวว่า ต้นสังกัดคือทีมของพระเจ้า ก่อนลงหวดกับ ซาน ลอเรนโซ ยอดทีมจากอาร์เจนตินา ในเกมชิงดำถ้วยสโมสรโลกในคืนนี้

โดยพระสันตปาปาองค์ปัจจุบันเป็นแฟนบอลตัวยง ซาน ลอเรนโซ มาตั้งแต่เยาว์วัย แต่แนวรับทีมชาติสเปนก็เชื่อว่าราชันชุดขาวก็มีพลังของพระเจ้าเช่นกัน

"ผมเองก็คริสเตียนคนหนึ่งนะ แต่ในเรื่องฟุตบอล ส่วนใหญ่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรมาก" กองหลังสแปนิช กล่าว

"ในรอบรองชนะเลิศเราสังเกตเห็นความรักของแฟนบอลในมาร์ราเกชที่มอบให้มากมาย มันทำให้เรารู้สึกเหมือนลงเล่นในบ้านตัวเองเลย นั่นแสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของทีมๆนี้"

"มาดริดคือทีมของพระเจ้าและเป็นทีมของโลกใบนี้ ในอาร์เจนตินาผู้คนคลั่งไคล้ฟุตบอลเอามากๆ เราก็จะพยายามมอบความสุขให้เหล่ามาดริดิสต้า แต่โป๊ปคงจะเอาใจช่วย ซาน ลอเรนโซ"

อย่างไรก็ตาม รามอสต้องรอเช็คความฟิตถึงนาทีสุดท้ายว่าจะลงเล่นในแมทช์นี้ได้หรือไม่ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บต้นขารบกวนจากเกมรอบตัดเชือกที่ถลุง ครูซ อาซูล 4-0 นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ลอสซูฮกโรนัลโด้แข้งเบอร์1โลก
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ๊กซ้ายชาวบราซิล สรรเสริญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาส "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดนักเตะเบอร์หนึ่งโลก และเป็นมืออาชีพที่ดี น่าเอาแบบอย่าง
  • แก้ปืนฝืด!หงส์เล็งทุ่ม50ล.ปอนด์ดึงเบนเซม่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พยายามแก้ปัญหาปืนฝืดเต็มที่ โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงิน 50 ล้านปอนด์ หวังกระชากตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน แม้ "ราชันชุดขาว" ส่อแววไม่อยากปล่อยใครในช่วงเดือนตลาดหน้าหนาวก็ตาม
  • สื่อกระพือ!สิงห์ดอดคุยรามอสแล้ว
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ส่อเอาจริงกับการล่าตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน เพราะล่าสุดมีข่าวดอดคุยกับเจ้าตัวแล้ว
  • คาร์ลอสชี้โด้เหมาะคว้าบัลลงดอร์มากกว่าเมสซี่
    ไม่เกี่ยวกับความเป็นเพื่อนเก่านะ! โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตฟูลแบ็กตีนระเบิดชาวแซมบ้า ซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ เป็นสุดยอดแข้ง แต่ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควรค่าแก่การได้รางวัลบัลลงดอร์มากกว่า เหตุระเบิดฟอร์มเข้าตาตลอดซีซั่น ฟันธง มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมัน หมดสิทธิ์ลุ้นเหตุเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู พร้อมเชื่อ เนย์มาร์ ควรมีชื่อร่วมลุ้นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »