ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสชูความทุ่มเทพาชุดขาวซิวแชมป์สโมสรโลก

รามอสชูความทุ่มเทพาชุดขาวซิวแชมป์สโมสรโลก

Posted 21/12/2014 by siamsport


เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ระบุ สาเหตุสำคัญที่ช่วยให้ทีมของตนได้แชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก คือการที่พวกเขามีความทุ่มเทกันอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมเผยนี่เป็นวันที่น่ายินดีสุดๆ สำหรับสโมสร

เซร์คิโอ รามอส กองหลังตัวเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า การที่ทีมของตนทำงานกันอย่างทุ่มเทเต็มที่ คือสิ่งที่ช่วยให้ได้แชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก (ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ) มาครอง หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" เอาชนะ ซาน ลอเรนโซ่ ทีมดังจากอาร์เจนตินา 2-0 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม สต๊าด เดอ มาร์ราเคช  ประเทศโมร็อกโก เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

รามอส โขกทำประตูขึ้นนำ 1-0 ให้กับแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในนาทีที่ 37 ก่อนที่ แกเร็ธ เบล จะมาทำประตูตอกย้ำชัยชนะ 2-0 ให้ เรอัล มาดริด ในนาทีที่ 51 ส่งผลให้ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ได้แชมป์รายการนี้เป็นสมัยแรก

รามอส ซึ่งได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์นี้ ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นวันที่พิเศษ นี่คือรางวัลสำหรับทุกความพยายาม และการทำงานที่เราทุ่มเทลงไปในฐานะทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล มาดริด (สเปน) 2-0 ซาน โลเรนโซ่ (อาร์เจนติน่า)
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เดินหน้าเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 22 ติดต่อกันในทุกรายการ หลังเป็นฝ่ายเอาชนะ ซาน โลเรนโซ่ แชมป์โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส 2-0 ในรอบชิงชนะเลิศ ผงาดคว้าแชมป์สโมสรโลก ไปครองเป็นสมัยที่ 3 ในการแข่งขัน ฟุตบอลฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2014 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ราชันคว่ำซานโลเรนโซ่2-0ผงาดซิวสโมสรโลก
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เดินหน้าเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 22 ติดต่อกันในทุกรายการ หลังเป็นฝ่ายเอาชนะ ซาน โลเรนโซ่ แชมป์โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส 2-0 ในรอบชิงชนะเลิศ ผงาดคว้าแชมป์สโมสรโลก ไปครองเป็นสมัยที่ 3 ในการแข่งขัน ฟุตบอลฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2014 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2014 นัดชิงชนะเลิศวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม 2557เรอัล มาดริด (สเปน) 2-0 ซาน โลเรนโซ่ (อาร์เจ...
  • รามอส : มาดริดคือทีมของพระเจ้า
    ปราการหลังชาวสแปนิชเชื่อว่าราชันชุดขาวคือทีมของพระเจ้า ก่อนลงชิงดำศึกชิงแชมป์สโมสรโลกในช่วงดึกคืนนี้
  • คาร์ลอสซูฮกโรนัลโด้แข้งเบอร์1โลก
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ๊กซ้ายชาวบราซิล สรรเสริญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาส "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดนักเตะเบอร์หนึ่งโลก และเป็นมืออาชีพที่ดี น่าเอาแบบอย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »