ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาเป็นเต้า! ‘เอมมี่ เดอะกิ๊ก’ เซ็กซี่ชวนสยิว

มาเป็นเต้า! ‘เอมมี่ เดอะกิ๊ก’ เซ็กซี่ชวนสยิว

Posted 21/12/2014 by สยามบันเทิง


เซ็กซี่ในฉบับแอบหวานฟรุ้งฟริ้ง สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “เอ็มมี่” มัฒฑณิฎาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล หรือ เอ็มมี่ เดอะกิ๊ก ที่ล่าสุดมารับรางวัลในงานประกาศผล 50 สาวเซ็กซี่ “Star’s Light Award 2014” ของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ณ Route 66 RCA ถึงแม้งานนี้สาวเอ็มมี่ไม่ได้ใส่สั้นเสมอหูอย่างใครๆ หรือผ่ากระโปรงแหวกให้เห็นเรียวขาก็ตาม แต่เจ้าตัวก็ยังคงคอนเซปต์สวยเซ็กซี่เรียบหรูกับชุดเกาะอกสีดำโชว์สองเต้าทะลัก บวกกับกระโปรงฟรุ้งฟริ้งสีชมพูพาสเทลหวานแหวว ให้ความรู้สึกที่ดูไม่หวือหวาจนเกินไป แต่ด้วยหน้าอกหน้าใจที่ไม่ธรรมของสาวเอ็มมี่จะเรียกได้ว่าแอบเซ็กซี่โชว์ด้านบนแต่งดโชว์ด้านล่าง งานนี้เรียกคะแนนความเซ็กซี่ได้เต็มๆ สมกับที่ติด 1 ใน 50 สาวเซ็กซี่ ในปีนี้เลยล่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ซาร่า บอลล์'' เซ็กซี่เบาๆ แต่เร้าใจ
    ถือเป็นนางแบบสาวดาวรุ่งที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่งสำหรับสาว ''ซาร่าบอลล์'' ใครเป็นคอแฟชั่นน่าจะคุ้นหน้าเธอผู้นี้ดีกับนางแบบที่มีเรียวปากสวยงามโดดเด่นกว่าใครๆ ล่าสุดกับงาน ''สตาร์ ไลท์ อวอร์ด 2014'' ของนสพ.สยามบันเทิงวันก่อน เจ้าตัวไม่น้อยหน้าดารานางแบบรายอื่นมีของดีมาอวดกับเขาหมือนกัน ส่วนที่ว่าจะโชว์อะไรคงไม่ต้องบอก เพราะตา 2 ข้างเห็นแบบให้ลุ้นในชุดเปิดไหล่เว้าลึกเหมือนจะโนบรา โดยเฉพาะเมื่อมองด้านข้างลำตัวของเธอที่ชุดเจ้ากรรมนั้นพลิ้วไหว บอกได้คำเดียวว่าอดระทึกใจไม่ได้ เลยจริงๆ
  • โอ้ววว!! ''หมิว'' สบึมส์ทุกส่วนสัด
    เอ่ยชื่อดาราสาว ''หมิว'' สิริลภัส กองตระการ เชื่อว่าหลายคนก็คงจะนึกถึงความเซ็กซี่ชนิดที่ไม่เป็นรองใครอย่างแน่นอน ล่าสุด ''สาวหมิว'' ได้เป็น 1 ใน 5 นางแบบปฏิทิน ''ซันโว 2015'' ในคอนเซปต์ ''เซ็กซี่ สปอร์ตตี้ เกิร์ล'' งานนี้เห็นลีลา ท่าทางของแล้ว...บอกได้คำเดียวสั้นๆ ว่ามัน ''ซี้ด'' ซะจริงๆ
  • ''เด็ปป์''โคตรเหนือเมฆ ชวนเพื่อนฉลองปีใหม่ แฝงแผนลับแต่ง''เฮิร์ด''
    น่าสงสัยไม่ใช่น้อยกับข่าวที่ออกมาว่า จอห์นนี่ เด็ปป์ พระเอกมาดเซอร์ สวมบทเจ้าภาพเชิญบรรดาเพื่อนฝูงคนดังทั้งหลาย มาใช้เวลาช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ร่วมกับเขาที่บาฮามาส ซึ่งแน่นอนว่าการทำแบบนี้อาจจะมีความนัยซ่อนเร้น ซึ่งหลายๆ คนคาดว่ามีความเป็นไปได้ที่เขาจะแต่งงานกับ แอมเบอร์ เฮิร์ด แฟนสาวในช่วงเวลาดังกล่าว !?
  • ''หญิง'' โชว์อกร่อง
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องสำหรับนักแสดงสาว ''หญิง'' กัญญาพัชญ์ ธนันตชัยกานต์ อดีตเจ้าของตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ 2007 จากวันนั้นถึงวันนี้เธอโตเป็นสาวสะพรั่ง ไม่เชื่อก็ดูได้กับการปรากฏกายในงาน ''สตาร์ ไลท์ อวอร์ด 2014'' วันก่อน สาวหญิงโชว์ความเป็นสาวให้ทุกคนเห็นแล้ว โดยเฉพาะสิ่งที่เธอแอบเผยให้เห็นความอวบอิ่มของดีที่มีติดตัว บอกได้คำเดียวว่าสุดยอด สุดยอด....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »