ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สุดภูมิใจ!ปิ๊ปโป้ปลื้มมิลาน10คนยันเจ๊าโรม่า

สุดภูมิใจ!ปิ๊ปโป้ปลื้มมิลาน10คนยันเจ๊าโรม่า

Posted 21/12/2014 by siamsport


ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน ยกย่องลูกทีมว่าเล่นด้วยใจ และเต็มไปด้วยสปิริต ในเกมบุกเสมอ โรม่า 0-0 ทั้งที่เล่น 10 คนนานกว่า 20 นาที เกมลีกอิตาเลียน วันเสาร์ที่ผ่านมา เผยภูมิใจในตัวลูกทีมสุดๆ และมั่นใจว่า ทีมกำลังเดินมาถูกทางแล้ว

ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน บอกสุดแสนภูมิใจในตัวขุนพล "รอสโซเนรี่" ที่บุกยันเสมอ "จัลโล่รอสซี่" โรม่า ได้ 0-0 ถึงสนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ทั้งที่เล่น 10 คนนานกว่า 20 นาที เมื่อ ปาโบล อาร์เมโร่ ฟูลแบ๊กทีมชาติโคลอมเบีย โดนไล่ออกในนาที 71 ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ผลเสมอ 0-0 นัดนี้ เป็นการ "เสมอเกมลีกแบบไร้สกอร์" นัดแรกของ มิลาน นับตั้งแต่เกมเยือน คิเอโว่ เดือนพฤศจิกายน 2013 รวมกว่า 41 นัด โดย ปิ๊ปโป้ กล่าวว่า "ผมมีความสุขกับผลการแข่งขัน โดยเฉพาะหลังจากเราเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ก่อนหน้านั้นผมว่า มิลาน คุมเกมได้ และมีสิทธิชนะด้วย ย้อนไปไม่กี่เดือนก่อนผมไม่เคยคิดเลยว่าเราจะมาที่นี่ และเล่นได้ระดับเดียวกับ โรม่า ผมภูมิใจในตัวลูกทีมทุกคน"

"น่าเสียดายที่ อาร์เมโร่ โดนไล่ออก เพราะเหตุการณ์ทั้ง 2 จังหวะมันก้ำกึ่งมาก และผู้ตัดสินใจลังลงใจก่อนจะแจกใบเหลืองที่สอง ถ้าคุณมาที่นี่แล้วไม่เล่นด้วยใจ รับรองคุณแพ้ โรม่า แน่ นอกจากนี้ยังสัญญาณดีๆ เกี่ยวกับความพร้อมของ ซาปาต้า กับจังหวะหยุด แชร์วินโญ่ นี่เป็นสัญญาณที่ดีสำหรับโค้ช เราคือมิลาน เราต้องกลับมามีลุ้นสคูเด็ตโต้ ไม่ใช่แค่อันดับสาม แต่แน่นอนว่ามันเป็นกระบวนการแบบค่อยเป็นค่อยไป" 

"เราชนะ นาโปลี และเสมอ โรม่า ด้วยทีมสปิริต และนี่คือสัญญาณที่ดี เมื่อคุณเป็นโค้ชมิลาน คุณจะต้องทะเยอทะยาน ไม่งั้นผมจะมาอยู่ตรงนี้ทำไม ? ผมต้องการพา มิลาน กลับมาอยู่ในจุดสูงสุดแบบอดีต แต่ผมรู้ว่ามันต้องอดทน และอาศัยเวลา แต่ฟอร์มการเล่นแบบนี้ทำให้เรามีความมั่นใจที่จะผลักดันตัวเอง และสานต่อเป้าหมายที่วางเอาไว้ต่อไป" 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »