ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เบรโน่กลับเซาเปาโลหลังพ้นคุกแล้ว

เบรโน่กลับเซาเปาโลหลังพ้นคุกแล้ว

Posted 21/12/2014 by siamsport


เบรโน่ อดีตปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจย้ายกลับ เซา เปาโล หลังพ้นโทษจากคดีลอบวางเพลิงที่ทำให้ต้องติดคุกนาน 3 ปีเรียบร้อยแล้ว

เบรโน่ อดีตกองหลังตัวป่วน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ตัดสินใจย้ายกลับมาร่วมทีม เซา เปาโล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกบราซิล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ไปชดใช้โทษในคุกเป็นเวลา 3 ปี จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟบราซิล ถูกจับกุมในปี 2011 และได้ถูกตั้งข้อหาและส่งตัวเข้าคุกจากคดีลอบวางเพลิงในปี 2012 หลังจากที่จุดไฟเผาบ้านตัวเอง โดยแข้งวัย 25 ปีตัดสินใจเดินทางกลับบราซิล เมื่อชดใช้โทษครบกำหนดแล้ว และบอกว่าเขาได้ลืมเรื่องทุกอย่างไปหมดแล้ว

"ผมมีความสุขมากที่ได้กลับบ้าน ตอนนี้ผมแค่ต้องการคิดถึงสิ่งดีๆ และมองไปข้างหน้า เพราะผมอยากช่วย เซา เปาโล คว้าแชมป์ ถึงแม้ว่าอยู่ห่างไกล แต่ผมก็ยังเฝ้าติดตามสโมสรผ่านอินเตอร์เนต ผมจะเข้าเว็บไซต์เพื่อดูว่าทีมทำผลงานในลีกได้ดีแค่ไหนหรือพวกเขาบาดเจ็บหรือติดโทษแบนหรือไม่ เพราะผมไม่เคยพลาดติดตาม เซา เปาโล เลย"

"เซา เปาโล คอยให้การสนับสนุนผมอยู่เสมอ แม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผู้คนที่สโมสรคอยสนับสนุนผม และมันก็ยังคงเป็นอย่างนั้นต่อไปในวันนี้ ความรักที่สโมสรมีให้กับผมเป็นเช่นเดียวกับที่ผมมีให้กับพวกเขา" เบรโน่ กล่าว

สำหรับ เซา เปาโล ให้ความช่วยเหลือ เบรโน่ ตลอดช่วงเวลาที่เขาอยู่ในคุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »