ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ใช่วันของเรา! ซาฟิครับแค่โชคร้ายชวดแชมป์ซูซูกิท้ายเกม

ไม่ใช่วันของเรา! ซาฟิครับแค่โชคร้ายชวดแชมป์ซูซูกิท้ายเกม

Posted 21/12/2014 by goal.com

 

จอมทัพเสือเหลืองเชื่อแค่โชคร้ายที่ทำแชมป์ซูซูกิคัพหลุดมือช่วง 10 นาทีสุดท้ายแต่ยังแอบปลื้มที่คว้าดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์มาครอง

ซาฟิค รอฮีม จอมทัพทีมชาติมาเลเซียเชื่อว่า พวกเขาแค่โชครายที่ถูกทีมชาติไทยยิง 2 ประตูสำคัญช่วง 10 นาทีสุดท้าย จนต้องพลาดคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 สมัยที่ 2 มาครองด้วยสกอร์รวม 4-3 เมื่อวานที่ผ่านมา

"ผมคิดว่าวันนี้เราทำได้ดีแล้ว แต่เสียดายที่เราต้องตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ เพราะพวกเราโชคร้ายในช่วงท้ายเกม แต่เราก็ภูมิใจแล้วในวันนี้ เพราะเราทำงานกันอย่างเต็มที่ แต่นี่แหละคือฟุตบอล วันนี้เหมือนไม่ใช่วันของเรา"

อย่างไรก็ตามกัปตันชุดแชมป์เมื่อปี 2010 ก็คว้ารางวัลดาวยิงสูงสุดของทัวร์นาเมนต์จากการทำไป 6 ประตู "ผมดีใจที่คว้ารางวัลดาวซัลโวมาครองได้ ความจริงผมเองก็ไม่ได้คาดหวังอะไรในรางวัลนี้ แต่ก็ดีใจมากที่คว้ามันมาประดับเกียรติยศของตัวเองได้ในที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝังใจเจ็บ! "โด้"เมินใส่พลาตินีขณะรับเหรียญแชมป์สโมสรโลก
    ไม่ญาติดีด้วย! ซีอาร์เซเว่นเมินจับมือประธานยูฟ่าขณะรับเหรียญสโมสรโลก หลังพลาตินีเคยกล่าวว่ารางวัลบัลลงดอร์ควรตกเป็นของผู้เล่นเยอรมัน
  • ราชันคว่ำซานโลเรนโซ่2-0ผงาดซิวสโมสรโลก
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เดินหน้าเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 22 ติดต่อกันในทุกรายการ หลังเป็นฝ่ายเอาชนะ ซาน โลเรนโซ่ แชมป์โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส 2-0 ในรอบชิงชนะเลิศ ผงาดคว้าแชมป์สโมสรโลก ไปครองเป็นสมัยที่ 3 ในการแข่งขัน ฟุตบอลฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2014 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2014 นัดชิงชนะเลิศวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม 2557เรอัล มาดริด (สเปน) 2-0 ซาน โลเรนโซ่ (อาร์เจ...
  • โหดแท้เหลา! ทีมดังลีกจังโก้โดนไล่สามคนรวดใน 9 นาที
    โหดเหลือเกินสำหรับทีมดังในเม็กซิโกลีก หลังถูกผู้ตัดสินแจกใบแดง 3 คนรวดในเวลาไม่ถึง 10 นาที ในเกมนัดชิงชนะเลิศหาแชมป์ลีกครึ่งฤดูกาลแรก
  • ช้างศึกจ่อแชมป์!ทุบมาเลย์2-0รอบชิงฯนัดแรก
    ชาริล ชัปปุยส์ และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ช่วยกันซัดคนละตุง พา "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เปิดบ้านอัด "เสือเหลือง" ทีมชาติมาเลเซีย 2-0 ในฟุตบอลเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ 2014 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมาฟุตบอลเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ 2014วันพุธที่ 17 ธันวาคม 2557ทีมชาติไทย 2-0 ทีมชาติมาเลเซีย สนาม : ราชมังคลากีฬาสถาน เริ่มเกมได้ 3 นาที ไทยได้ลุ้นขึ้นนำ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เติมแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »