ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปว่าไง!หงส์เอาจริงคิดยืมตอร์เรสคืนรัง

เดอะค็อปว่าไง!หงส์เอาจริงคิดยืมตอร์เรสคืนรัง

Posted 21/12/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ทีมดังเมืองผู้ดี ถูกเล่นข่าวเอาจริงกับแผนการรับตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิช กลับ แอนฟิลด์ หากนักเตะโดน เอซี มิลาน โละออกมาจริงๆ ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ เป็นเป้าหมายของ นาโปลี

"เดลี่ เมล" ตีข่าวฮือฮาบอก ลิเวอร์พูล เอาจริงเอาจังกับการพิจารณายื่นข้อเสนอสอยตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิช มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้น พร้อมออปชั่นซื้อขาดตอนจบซีซั่น ถ้าหาก เอซี มิลาน ตัดสินใจส่งตัวเขากลับม เชลซี ต้นสังกัดแท้จริง ตามที่มีข่าว

ตอร์เรส ไม่อยู่ในแผนของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เอากองหน้ามาเสริม 3 คน เป็นใหม่เอี่ยมอ่อง 2 คนคือ ดีเอโก้ คอสต้า, โลอิก เรมี่ และใหม่แต่หน้าเก่า 1 คนคือ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา โดยเป็นทีม "รอสโซเนรี่" ที่ยืมตัวเขาไปเล่นที่ ซาน ซิโร่ ด้วยสัญญา 2 ปี แต่ ตอร์เรส ก็ไม่วายติดนิสัยปืนฝืดไม่เลิก จนมีข่าวว่า มิลาน อาจส่งเขากลับมา เชลซี ที่มีข่าวขานรับเช่นกันว่า จะปล่อย ตอร์เรส ให้ย้ายทีมฟรีๆ เลย

ล่าสุด ลิเวอร์พูล ถูกโยงว่า คิดถึงเรื่องกับนำ อดีตดาวยิงยอดขัวญใจแฟนบอล กลับมาเล่นใน แอนฟิลด์ อย่างจริงจัง โดยจะเอามาแทน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าพ่อโซเชี่ยลมีเดีย ที่ตกเป็นข่าวถูกโละทิ้ง โดยมี นาโปลี หน้ามืดรับเซ้ง ขณะที่ทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แชมป์สเปน ก็เป็นอีกทีมที่ถูกเล่นข่าวว่า อาจรับ "ลูกชาย" ของพวกเขากลับบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »