ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผลงานดีต่อเนื่อง! ซิลบาเจ๋งรับรางวัลแข้งเรือติดทีมชาติมากสุด

ผลงานดีต่อเนื่อง! ซิลบาเจ๋งรับรางวัลแข้งเรือติดทีมชาติมากสุด

Posted 21/12/2014 by goal.com

 

ฟอร์มเยี่ยมคงเส้นคงวา! จอมทัพร่างเล็กชาวสแปนิชรับรางวัลผู้เล่นติดทีมชาติมากที่สุดในระหว่างค้าแข้งกับเรือใบสีฟ้า

ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์จอมพริ้วของแมนฯ ซิตี้ สุดเจ๋งรับรางวัลแข้งติดทีมชาติมากที่สุดของสโมสรควบตำแหน่งแมนออฟเดอะแมทช์ หลังจบเกมเปิดรังพิชิต คริสตัล พาเลซ 3-0 เมื่อคืนนี้

กองกลางทีมชาติสเปนโชว์ฟอร์มสุดแจ่มเหมายิง 2 ประตู พาทีมเก็บสามแต้มเหนือปราสาทเรือนแก้วได้ตามเป้า พร้อมทำแต้มทาบเชลซีทีมจ่าฝูงแต่แข่งมากกว่า 1 นัด

ด้วยฟอร์มอันโดดเด่นเช่นนี้จึงทำให้เขาได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเกมนี้ไปครอง ยิ่งกว่านั้น แข้งวัย 28 กะรัต ยังได้รับรางวัลผู้เล่นซิตี้ที่ติดทีมชาติมากที่สุดด้วย หลังติดธงกระทิงดุรวม 49 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ทำลายสถิติเดิมของโคลิน เบล ที่ทำไว้ 48 นัดเรียบร้อยแล้ว

โดยซิลบาเปิดใจผ่านทวิตเตอร์ถึงรางวัลนี้ว่า "รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นนักเตะที่ติดทีมชาติมากที่สุดในระหว่างลงเล่นให้แมนฯ ซิตี้ ที่พิเศษยิ่งกว่านั้นคือการได้รับรางวัลจากมือของ โคลิน เบล ตำนานของสโมสร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบสนคว้าเดอบรอยน์ร่วมทีม
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนคว้า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เสริมทัพ คาดค่าตัวแข้งเบลเยียมอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์
  • เปเยฯลั่นเรือไม่ได้มีดีแค่กุน
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ทีมของตนแสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ได้มีดีแค่ เซร์คิโอ อเกวโร่ เพียงคนเดียว หลังพวกเขาโชว์ฟอร์มโหดจนทุบ พาเลซ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชมแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ที่เล่นได้ดีมากๆ ในเกมนี้
  • บ้าไปแล้ว!ซิตี้พร้อมทุ่ม60ล.ปอนด์ซิวสเตอร์ลิง
    งานนี้เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" คงมีเสียว เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะพรากตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด จาก ลิเวอร์พูล ด้วยวงเงินถึง 60 ล้านปอนด์ หลังตัวนักเตะยังทำนิ่งเรื่องต่อสัญญากับ "หงส์แดง"
  • แมนฯ ซิตี้ 3-0 คริสตัล พาเลซ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ โชว์เจ๋ง เปิดบ้านถล่ม "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ 3-0 เก็บสามแต้ม เทียบคะแนนจ่าฝูงเชลซี แต่ลูกได้เสียยังเป็นรอง 1 เม็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »