ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 10อันดับคนดังUSA.คนชื่นชอบที่สุด ปี 2014

10อันดับคนดังUSA.คนชื่นชอบที่สุด ปี 2014

Posted 21/12/2014 by siamdara


โดยผลโพลนี้มาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้คนตั้งแต่อายุ 13-49 ปี ด้วยฝีมือของ E-Score ฝ่ายวิเคราะห์ผู้บริโภคที่อยู่ในนครลอสแอนเจลีส งานนี้ มอร์แกน ฟรีแมน นักแสดงรุ่นเก๋าติดโพลมาเป็นลำดับแรกซึ่งการวัดว่ามีคนชื่นชอบมากที่สุดนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับการกดปุ่ม ''ไลค์'' บนเฟซบุ๊ก


1. มอร์แกน ฟรีแมน
2. ทอม แฮร์ค
3. ซานดร้า บลูล็อก
4. เบ็ตตี้ ไวท์
5. วิล สมิธ
6. คลินต์ อีสต์วู้ด
7. บรูซ วิลลิส
8. จูเลีย โรเบิร์ต
9. ลีโอนาโด ดิคาปิโอ
10. เจนนิเฟอร์ อนิสตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่น้องใหม่ ‘แป้ง’ จัดเต็ม โชว์เต้าเท่าหัวเด็ก
    ถือเป็นเซ็กซี่น้องใหม่ที่น่าจับตามอง สำหรับดาราสาว “แป้ง” ณัฐณิชา ทิพยมณฑล หรือ แป้ง เดอะสตาร์ ที่ล่าสุดได้มาร่วมรับรางวัลในงานประกาศผล 50 สาวเซ็กซี่ “Star’s Light Award 2014” ของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ณ Route 66 RCA
  • เซ็กซี่ไร้ที่ติ ‘เมเปิ้ล’ งัดอึ๋มเต้าทะลัก
    ทำเอาหนุ่มๆ ในงานมองตาไม่กะพริบ สำหรับสาวสวยสุดเอ็กซ์ “เมเปิ้ล” พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ หรือ เมเปิ้ล แม็กซิม ที่เมื่อวันก่อนได้มาร่วมรับรางวัลในงานประกาศผล 50 สาวเซ็กซี่ “Star’s Light Award 2014” ของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ณ Route 66 RCA โดยงานนี้ สาวเมเปิ้ล ติด 1 ใน 50 สาวเซ็กซี่ ที่ต้องยกนิ้วในความสวย เซ็กซี่ และความอึ๋มของหน้าอกที่ไม่น้อยหน้าดาราสาวๆที่มาร่วมงาน ซึ่งสาวเมเปิ้ลมากับชุดเดรสสายเดี่ยวยาวสีดำคาดน้ำเงิน กระโปรงผ่า โชว์เรียวขาอันนวลเนียนที่ต้องขอบอกเลยว่าเห็นแล้วชวนเสียว ให้หนุ่มๆ ในงานฟินไปตามๆ กัน งานนี้การันตีด้วยสายตาเลยว่า สาวเมเปิ้ล นั้นแซบเว่อร์ เจิดทั้งงาน
  • มาเป็นเต้า! ‘เอมมี่ เดอะกิ๊ก’ เซ็กซี่ชวนสยิว
    เซ็กซี่ในฉบับแอบหวานฟรุ้งฟริ้ง สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “เอ็มมี่” มัฒฑณิฎาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล หรือ เอ็มมี่ เดอะกิ๊ก ที่ล่าสุดมารับรางวัลในงานประกาศผล 50 สาวเซ็กซี่ “Star’s Light Award 2014” ของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ณ Route 66 RCA ถึงแม้งานนี้สาวเอ็มมี่ไม่ได้ใส่สั้นเสมอหูอย่างใครๆ หรือผ่ากระโปรงแหวกให้เห็นเรียวขาก็ตาม แต่เจ้าตัวก็ยังคงคอนเซปต์สวยเซ็กซี่เรียบหรูกับชุดเกาะอกสีดำโชว์สองเต้าทะลัก บวกกับกระโปรงฟรุ้งฟริ้งสีชมพูพาสเทลหวานแหวว ให้ความรู้สึกที่ดูไม่หวือหวาจนเกินไป แต่ด้วยหน้าอกหน้าใจที่ไม่ธรรมของสาวเอ็มมี่จะเรียกได้ว่าแอบเซ็กซี่โชว์ด้านบนแต่งดโชว์ด้านล่าง งานนี้เรียกคะแนนความเซ็กซี่ได้เต็มๆ สมกับที่ติด 1 ใน 50 สาวเซ็กซี่ ในปีนี้เลยล่ะ
  • ''ซาร่า บอลล์'' เซ็กซี่เบาๆ แต่เร้าใจ
    ถือเป็นนางแบบสาวดาวรุ่งที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่งสำหรับสาว ''ซาร่าบอลล์'' ใครเป็นคอแฟชั่นน่าจะคุ้นหน้าเธอผู้นี้ดีกับนางแบบที่มีเรียวปากสวยงามโดดเด่นกว่าใครๆ ล่าสุดกับงาน ''สตาร์ ไลท์ อวอร์ด 2014'' ของนสพ.สยามบันเทิงวันก่อน เจ้าตัวไม่น้อยหน้าดารานางแบบรายอื่นมีของดีมาอวดกับเขาหมือนกัน ส่วนที่ว่าจะโชว์อะไรคงไม่ต้องบอก เพราะตา 2 ข้างเห็นแบบให้ลุ้นในชุดเปิดไหล่เว้าลึกเหมือนจะโนบรา โดยเฉพาะเมื่อมองด้านข้างลำตัวของเธอที่ชุดเจ้ากรรมนั้นพลิ้วไหว บอกได้คำเดียวว่าอดระทึกใจไม่ได้ เลยจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »