ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซอร์ไพรส์!! ซาร่า จ่อลั่นระฆังวิวาห์แฟน ผกก. ต้นปีหน้า

เซอร์ไพรส์!! ซาร่า จ่อลั่นระฆังวิวาห์แฟน ผกก. ต้นปีหน้า

Posted 21/12/2014 by Sanook


มีลุ้นลั่นระฆังวิวาห์อีกรายแล้ว แถมงานนี้เป็นถึงระดับเซ็กซี่สตาร์โกอินเตอร์ "ซาร่า มาลากุล" เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ได้วางแพลนเรื่องงานวิวาห์แฟนหนุ่มผู้กำกับฮอลลีวูด "Jared Cohn" ไว้เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเพิ่งจะทำการขอหมั้นด้วยแหวนเพชรน้ำงามซึ่งเป็นมรดกตกทอดจากคุณยาย ส่วนกำหนดการวันมงคลสมรสจะเป็นช่วงไหนนั้น สาวซาร่าบอกเพียงแค่ว่าอาจจะเป็นช่วงต้นปี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วก็คงต้องขอดูคิวงานของตัวเองก่อน...


ล่าสุดกับปฏิทินที่ออกมาค่อนข้างเซ็กซี่พอสมควรเลย ?
"ใช่ค่ะ เป็นงานที่ติดต่อมานานแล้วเหมือนกัน ซึ่งซาร่าค่อนข้างยินดีมากที่จะถ่ายให้เพราะที่ผ่านมาซาร่ายังไม่เคยถ่ายปฏิทินมาก่อน (ยิ้ม)"


แฟนเราว่ายังไงบ้างเขาเห็นแล้วหรือยัง ?
"ซาร่าส่งให้เขาดู แล้วก็โพสต์รูปลงในอินสตาแกรม ซึ่งเขาก็บอกว่าเขาชอบ (ยิ้ม)"


ณ ตอนนี้ ใช้คำว่าเราเดินสายรับงานเซ็กซี่เป็นหลักเลยไหม ?
"เอ่อ...ถ้าเอาจริง ๆ งานหลักของซาร่าก็คือภาพยนตร์ค่ะ"


แต่สำหรับเราก็ถือว่าจุดขายคือความเซ็กซี่ ?
"อันนี้ก็แล้วแต่คนอื่นคิดยังไงมากกว่า ถ้าหากคนมองว่าเราเซ็กซี่เราก็ต้องยอมรับว่ามันคือภาพพจน์ของเราที่คนอื่นเห็น"


พูดถึงเรื่องหัวใจบ้างล่าสุดที่เราออกมาบอกว่าฝ่ายชายขอหมั้น ตอนนี้มีอะไรคืบหน้าแล้วบ้าง จะมีโอกาสแต่งงานเร็ว ๆ นี้ไหม ?
"ก็น่าจะเร็ว ๆ นี้ค่ะ คือเราคุยกันมานานแล้วเหมือนกันสำหรับเรื่องนี้ เพียงแต่ช่วงที่ผ่านมาซาร่ารู้สึกว่าตัวเองยังไม่พร้อม แต่ ณ เวลาตอนนี้ก็เหมือนจะพร้อมแล้ว (ยิ้ม)"


แสดงว่าปีหน้าช่วงต้นปีแฟน ๆ อาจได้ยินข่าวดีของเรา ?
"ก็ไม่แน่ใจนะคะ เดี๋ยวต้องรอดูกัน ส่วนจะเป็นเดือนไหนนั้นซาร่าคิดว่าอาจเป็นช่วงต้น ๆ ปี"


ตั้งใจจะจัดงานแต่งงานที่ไทยหรือที่อเมริกา ?
"คือครอบครัวเขาอยู่นิวยอร์ก และเขาเป็นศาสนายิว ดังนั้นก็ต้องไปจัดของครอบครัวเขา ส่วนที่เมืองไทยก็อาจจะมีเล็กน้อย"


แบบนี้ตั้งใจจะมีทายาทเลยหรือเปล่าหลังแต่งงาน ?
"ไม่แน่ใจค่ะ แต่ถ้ามีลูกคงถ่ายเซ็กซี่ไม่ได้ เอาไว้ให้ถ่ายเต็มอิ่มก่อนดีกว่าถึงค่อยคิดเรื่องทายาท"


สรุปก็คือชัวร์แน่นอนว่าต้นปีหน้าแฟน ๆ จะได้ยินข่าวดีของเรา ?
"มันไม่มีอะไรชัวร์ในโลกนี้หรอกค่ะพี่ (ยิ้ม) คือซาร่าต้องดูคิว ดูหลาย ๆ อย่างให้มันลงตัวก่อนด้วย แต่ความเป็นไปได้มันอาจจะเป็นเดือนมกราคม อันนี้ซาร่าไม่แน่ใจเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10อันดับคนดังUSA.คนชื่นชอบที่สุด ปี 2014
    โดยผลโพลนี้มาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้คนตั้งแต่อายุ 13-49 ปี ด้วยฝีมือของ E-Score ฝ่ายวิเคราะห์ผู้บริโภคที่อยู่ในนครลอสแอนเจลีส งานนี้ มอร์แกน ฟรีแมน นักแสดงรุ่นเก๋าติดโพลมาเป็นลำดับแรกซึ่งการวัดว่ามีคนชื่นชอบมากที่สุดนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับการกดปุ่ม ''ไลค์'' บนเฟซบุ๊ก
  • เซ็กซี่น้องใหม่ ‘แป้ง’ จัดเต็ม โชว์เต้าเท่าหัวเด็ก
    ถือเป็นเซ็กซี่น้องใหม่ที่น่าจับตามอง สำหรับดาราสาว “แป้ง” ณัฐณิชา ทิพยมณฑล หรือ แป้ง เดอะสตาร์ ที่ล่าสุดได้มาร่วมรับรางวัลในงานประกาศผล 50 สาวเซ็กซี่ “Star’s Light Award 2014” ของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ณ Route 66 RCA
  • เซ็กซี่ไร้ที่ติ ‘เมเปิ้ล’ งัดอึ๋มเต้าทะลัก
    ทำเอาหนุ่มๆ ในงานมองตาไม่กะพริบ สำหรับสาวสวยสุดเอ็กซ์ “เมเปิ้ล” พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ หรือ เมเปิ้ล แม็กซิม ที่เมื่อวันก่อนได้มาร่วมรับรางวัลในงานประกาศผล 50 สาวเซ็กซี่ “Star’s Light Award 2014” ของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ณ Route 66 RCA โดยงานนี้ สาวเมเปิ้ล ติด 1 ใน 50 สาวเซ็กซี่ ที่ต้องยกนิ้วในความสวย เซ็กซี่ และความอึ๋มของหน้าอกที่ไม่น้อยหน้าดาราสาวๆที่มาร่วมงาน ซึ่งสาวเมเปิ้ลมากับชุดเดรสสายเดี่ยวยาวสีดำคาดน้ำเงิน กระโปรงผ่า โชว์เรียวขาอันนวลเนียนที่ต้องขอบอกเลยว่าเห็นแล้วชวนเสียว ให้หนุ่มๆ ในงานฟินไปตามๆ กัน งานนี้การันตีด้วยสายตาเลยว่า สาวเมเปิ้ล นั้นแซบเว่อร์ เจิดทั้งงาน
  • มาเป็นเต้า! ‘เอมมี่ เดอะกิ๊ก’ เซ็กซี่ชวนสยิว
    เซ็กซี่ในฉบับแอบหวานฟรุ้งฟริ้ง สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “เอ็มมี่” มัฒฑณิฎาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล หรือ เอ็มมี่ เดอะกิ๊ก ที่ล่าสุดมารับรางวัลในงานประกาศผล 50 สาวเซ็กซี่ “Star’s Light Award 2014” ของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ณ Route 66 RCA ถึงแม้งานนี้สาวเอ็มมี่ไม่ได้ใส่สั้นเสมอหูอย่างใครๆ หรือผ่ากระโปรงแหวกให้เห็นเรียวขาก็ตาม แต่เจ้าตัวก็ยังคงคอนเซปต์สวยเซ็กซี่เรียบหรูกับชุดเกาะอกสีดำโชว์สองเต้าทะลัก บวกกับกระโปรงฟรุ้งฟริ้งสีชมพูพาสเทลหวานแหวว ให้ความรู้สึกที่ดูไม่หวือหวาจนเกินไป แต่ด้วยหน้าอกหน้าใจที่ไม่ธรรมของสาวเอ็มมี่จะเรียกได้ว่าแอบเซ็กซี่โชว์ด้านบนแต่งดโชว์ด้านล่าง งานนี้เรียกคะแนนความเซ็กซี่ได้เต็มๆ สมกับที่ติด 1 ใน 50 สาวเซ็กซี่ ในปีนี้เลยล่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »