ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับผลเสมอหงส์ยุติธรรมแล้ว

เวนเกอร์รับผลเสมอหงส์ยุติธรรมแล้ว

Posted 22/12/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล รับผลเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือว่ายุติธรรมดีแล้ว พร้อมเผยผิดหวังที่ทีมเสียประตูตีเสมอจากการโหม่งโล่งในจังหวะเตะมุม ชี้นักเตะควรมีสมาธิกับจังหวะแบบนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าผลเสมอกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-2 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นเรื่องที่ยุติธรรมแล้ว

เกมนี้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในนาทีที่ 45 แต่ทีมเยือนตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็วในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรกจาก มาติเยอ เดอบูชี่ แถมหลังจากนั้น "ไอ้ปืนใหญ่" ยังแซงขึ้นนำจาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ในนาทีที่ 65 ด้วย

นอกจากนี้ "หงส์แดง" ยังมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง จากการที่ ฟาบิโอ บอรินี่ โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามอีกต่างหาก อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็ตายยาก ตามตีเสมอได้จาก มาร์ติน สเคอร์เทล ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 7 ทำให้พวกเขารอดจากความปราชัยคาบ้านไปได้

สำหรับแมตช์นี้ สเคอร์เทล ได้รับบาดเจ็บหัวแตกหลังจาก โดน ชิรูด์ เหยียบจึงต้องปฐมพยายามในสนาม ส่งผลให้กรรมการตัดสินใจต่อเวลาถึง 9 นาที โดย เวนเกอร์ แสดงความเห็นหลังจบแมตช์ว่า "มันอาจจะเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้ว แต่เราผิดหวังที่เสียประตูจากการโหม่งโล่งๆ จากลูกเตะมุม มันเป็นเกมที่สูสีกันมากๆ เราเล่นได้ช้าไปหน่อยในช่วงครึ่งแรก และ ลิเวอร์พูล ก็โชว์ฟอร์มได้ดี"

"เราเสียบอลเร็วเกินไปในครึ่งแรก เมื่อคุณไม่คุ้นเคยกับบางสิ่งที่น่าผิดหวังแบบนี้ มีการทดเวลาบาดเจ็บนานมากซึ่งคุณต้องเอาตัวรอดให้ได้จากจังหวะเตะมุม 2-3 ครั้ง รวมทั้งลูกฟรีคิกด้วย สำหรับประตูที่เราเสียไป เรามีกองหลังอยู่เต็มสนาม มันน่าผิดหวังจริงๆ ที่เราไม่สามารถป้องกันได้ แน่นอนว่าคุณต้องการให้นักเตะทุกคนมีสมาธิกับจังหวะเตะมุม" เวนเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 2-2 อาร์เซน่อล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รอดพ้นความพ่ายแพ้ไปได้แบบเหลือเชื่อ หลัง มาร์ติน สเคอร์เทล กลายเป็นฮีโร่ของทีมเมื่อเติมขึ้นมาโขกประตูสำคัญช่วยให้ทีมไล่ตีเสมอ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • สเคอร์เทลโขกทดเจ็บ!หงส์10ตัวไล่ตีปืน2-2
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รอดพ้นความพ่ายแพ้ไปได้แบบเหลือเชื่อ หลัง มาร์ติน สเคอร์เทล กลายเป็นฮีโร่ของทีมเมื่อเติมขึ้นมาโขกประตูสำคัญช่วยให้ทีมไล่ตีเสมอ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ 21 ธันวาคม 2557ลิเวอร์พูล 2-2 อาร์เซน่อลสนาม : แอนฟิลด์ ลิเวอร์พ...
  • มันหยด!หงส์เปิดรังรับปืน,จัดราฮีมวัดชิรูด์
    คู่ใหญ่ประจำ วัน..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง ราฮีม สเตอร์ลิง กระชากป่วนขุดสกอร์ เกมรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่มี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงเลือดน้ำหอมพร้อมลั่นไก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 21 ธ.ค. ศกนี้
  • ร็อดเจอร์สหวั่นอเล็กซิสจะแผลงฤทธิ์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับมีหวั่น อเล็กซิส ซานเชซ แข้งฟอร์มฮอต อาร์เซน่อล จะแผลงฤทธิ์ เชื่อ "หงส์แดง" งานหนักแน่ ดวล "ไอ้ปืนใหญ่" วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »