ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดชมหงส์ฟอร์มแจ่มเกมเจ๊าปืน

บีร็อดชมหงส์ฟอร์มแจ่มเกมเจ๊าปืน

Posted 22/12/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นได้แจ่มสุดๆ ในเกมที่เจ๊า อาร์เซน่อล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจ "หงส์แดง" เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้แล้ว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชมลูกทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้พวกเขาเปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอกับ อาร์เซน่อล 2-2 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในนาทีที่ 45 แต่ทีมเยือนตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็วในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรกจาก มาติเยอ เดอบูชี่ แถมหลังจากนั้น "ไอ้ปืนใหญ่" ยังแซงขึ้นนำจาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ในนาทีที่ 65 ด้วย

นอกจากนี้ "หงส์แดง" ยังมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง จากการที่ ฟาบิโอ บอรินี่ โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามอีกต่างหาก อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็ตายยาก ตามตีเสมอได้จาก มาร์ติน สเคอร์เทล ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 7 ทำให้พวกเขารอดจากความปราชัยคาบ้านไปได้

ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี ปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า "มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม การผ่านบอล และการเคลื่อนที่ของเรามันสุดยอด ทั้งที่พื้นสนามมีสภาพแย่ ผมพอใจกับฟอร์มของเราในสัปดาห์นี้ ทั้งเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บอร์นมัธ และ อาร์เซน่อล มันแสดงให้เห็นว่าเรากำลังกลับไปยังจุดที่เราเคยอยู่ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราสมควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้ ฟอร์มของเรามันยอดเยี่ยมมาก ฟอร์มวันนี้มันดีกว่าที่เราชนะพวกเขาที่นี่ถึง 5-1 เมื่อฤดูกาลก่อนซะอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 2-2 อาร์เซน่อล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รอดพ้นความพ่ายแพ้ไปได้แบบเหลือเชื่อ หลัง มาร์ติน สเคอร์เทล กลายเป็นฮีโร่ของทีมเมื่อเติมขึ้นมาโขกประตูสำคัญช่วยให้ทีมไล่ตีเสมอ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • สเคอร์เทลโขกทดเจ็บ!หงส์10ตัวไล่ตีปืน2-2
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รอดพ้นความพ่ายแพ้ไปได้แบบเหลือเชื่อ หลัง มาร์ติน สเคอร์เทล กลายเป็นฮีโร่ของทีมเมื่อเติมขึ้นมาโขกประตูสำคัญช่วยให้ทีมไล่ตีเสมอ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ 21 ธันวาคม 2557ลิเวอร์พูล 2-2 อาร์เซน่อลสนาม : แอนฟิลด์ ลิเวอร์พ...
  • เดอะค็อปว่าไง!หงส์เอาจริงคิดยืมตอร์เรสคืนรัง
    ลิเวอร์พูล ทีมดังเมืองผู้ดี ถูกเล่นข่าวเอาจริงกับแผนการรับตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิช กลับ แอนฟิลด์ หากนักเตะโดน เอซี มิลาน โละออกมาจริงๆ ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ เป็นเป้าหมายของ นาโปลี
  • กลัวกรอบ! บีร็อดยันพักแข้งราฮีมหลังคริสต์มาส
    นายใหญ่หงส์แดงคอนเฟิร์มจะพักใช้บริการแนวรุกชาวอังกฤษหลังช่วงคริสต์มาสเพื่อให้นักเตะได้ฟื้นฟูความสดของร่างกาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »