ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บจี๊ด!เฟล็ทช์ล้อยังพุ่งล้มสุดเก่ง

เจ็บจี๊ด!เฟล็ทช์ล้อยังพุ่งล้มสุดเก่ง

Posted 22/12/2014 by siamsport

 

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ล้อ แอชลี่ย์ ยัง ปีกเพื่อนร่วมทีมได้เจ็บแสบสุดขีด เมื่อบอกว่าทักษะที่ ยัง เก่งที่สุด คือการพุ่งล้ม ทำเอาทุกคนฮาสุดๆ

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หยอกล้อ แอชลี่ย์ ยัง ปีกเพื่อนร่วมทีมว่า เก่งที่สุดในด้านการพุ่งล้ม ระหว่างการทำกิจกรรมของทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด มีช่วงที่ให้แฟนบอลถามคำถามเข้ามา โดยนักเตะของ "ปีศาจแดง" ก็จะมารับบทตอบคำถามให้ ซึ่งมีคนหนึ่งที่ขอให้นักเตะคนอื่นช่วยตอบว่า อะไรคือสิ่งที่ ยัง ทำได้ดีที่สุด และ เฟล็ทเชอร์ ก็ได้รับหน้าที่ตอบคำถามนั้น หลังเขาถูกจับให้คู่กับแข้งวัย 29 ปี

ทั้งนี้ ตอนแรก เฟล็ทเชอร์ บอกว่าสิ่งที่ ยัง เก่งที่สุด คือการหลอกทำเป็นว่าจะกระชากไปจนริมเส้น แล้วตัดเข้ากลางพร้อมกับยิง หรือไม่ก็ผ่านบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ซึ่งอดีตดาวเตะ แอสตัน วิลล่า ก็พยักหน้าทำท่าพอใจกับคำตอบ แต่แล้วมิดฟิลด์วัย 30 ปี ก็บอกว่า ที่จริงเขาจะบอกว่าสิ่งที่ ยัง ทำได้เก่งที่สุดคือการพุ่งล้ม ทำเอาทุกคนในห้องฮาสุดๆ ไม่เว้นแม้แต่ ยัง

นอกจากคำถามในเบื้องต้นแล้วนั้น ยังมีอีกหลายคำถามที่น่าสนใจ อาทิเช่น คำถามที่ว่าใครมีทรงผมที่เจ๋งที่สุดในทีม ซึ่ง เฟล็ทเชอร์ ก็ตอบทันทีว่า มารูยาน เฟลไลนี่ โดยนอกจากคู่ของ เฟล็ทเชอร์ กับ ยัง แล้วนั้น มันก็มีอีกหลายคู่ที่ถูกจับมาเข้าร่วมกิจกรรมนี้ เช่นคู่ของ ดาบิด เด เคอา กับ อันเดร เอร์เรร่า เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!ปืน,ผี,สิงห์เล็งสอยบุสเก็ตส์ร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว อาร์เซน่อล, แมนฯ ยูฯ และเชลซี ต่างจับจ้องตาเป็นมันหวังดึง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิดล์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม หลังนักเตะมีแววไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" เนื่องจากต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ
  • ฮาครืน! เฟล็ทเชอร์หยอกเพื่อนเผยท่าเก่งอ.ยังคือการพุ่ง
    กองกลางกระดูกยุงของปีศาจแดงหยอก แอชลีย์ ยัง เพื่อนซี้ว่ามีทีเด็ดอยู่ที่การพุ่งล้ม
  • ซาบซึ้ง!ฟัลเกาปลื้มศรัทธาแฟนผี
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเสือร้าย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์นิตยสารสโมสร ขอบคุณสาวก "เร้ด อาร์มี่" ที่ให้กำลังใจ ความรัก สนับสนุนเขา และศรัทธาในตัวเขามาตลอด ถึงแม้จะยังเล่นได้ไม่สมกับที่แฟนบอลคาดหวังก็ตาม
  • ฟานกัลผิดหวังผีทำแต้มหล่นหลังเจ๊าวิลล่า
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ผิดหวังที่ทำได้แค่เสมอ วิลล่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะมันเป็นการทำแต้มหายไป 2 คะแนนเต็มๆ พร้อมเผย "ปีศาจแดง" เล่นกันได้ไม่ดีเท่าไหร่ในช่วงต้นเกม รวมถึงขาดความสร้างสรรค์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »