ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นักรักบี้โร่ขอโทษหลังโดนจวกเหยียดผิวโบนี่

นักรักบี้โร่ขอโทษหลังโดนจวกเหยียดผิวโบนี่

Posted 22/12/2014 by siamsport

 

เลียม วิลเลี่ยมส์ นักรักบี้ทีมชาติเวลส์ กล่าวขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังโดนกล่าวหาว่าเหยียดผิวจากการทาสีตัวเองให้ดูเป็นผิวสีเหมือน วิลฟรีด โบนี่ หัวหอก สวอนซี พร้อมยัน ไม่ได้ทำไปเพราะตั้งใจจะเหยียดผิวใครเลย

เลียม วิลเลี่ยมส์ นักรักบี้ทีมชาติเวลส์ ออกมาแสดงความขอโทษต่อกรณีที่เขาโดนกล่าวหาว่าทำการเหยียดผิว จากการที่เขาทาสีผิวตัวเองให้เป็นผิวสี เพื่อให้ดูเหมือน วิลฟรีด โบนี่ กองหน้าตัวเก่งของ สวอนซี ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นักรักบี้วัย 23 ปี เพิ่งไปร่วมงานแฟนตาซี ด้วยการแต่งตัวให้ดูเหมือน โบนี่ ตั้งแต่การใส่วิกผมฟู ไปจนถึงการใส่ชุดแข่งของ สวอนซี ซึ่งแค่นั้นคงไม่มีปัญหาอะไร แต่เขากลับก่อให้เกิดประเด็นร้อนด้วยการทาสีผิวตัวเองให้เป็นคนผิวสีด้วย

ทันทีที่เขาโพสต์ภาพตัวเองในสภาพดังกล่าวลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เขาก็โดนหลายฝ่ายรุมเฉ่งอย่างหนัก โดยหลายคนบอกว่านี่เป็นการเหยียดผิวอย่างชัดเจน ทำเอา วิลเลี่ยมส์ ต้องออกมากล่าวขอโทษผ่านทาง ทวิตเตอร์ เป็นการใหญ่ พร้อมยืนยันว่าทำไปเพราะความสนุก ไม่มีความตั้งใจที่จะเหยียดผิวใครเลย

"ผมต้องขอโทษจากใจจริงสำหรับการกระทำของผมที่อาจทำให้ใครก็ตามรู้สึกไม่พอใจ ผมไม่ใช่พวกที่ชอบเหยียดผิว และมันไม่มีความมุ่งร้ายอะไรที่อยู่เบื้องหลังการกระทำในครั้งนี้" วิลเลี่ยมส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้กลับบ้านเกิดเปิดรูปปั้นตัวเอง
    กลายเป็นตำนานที่ยังค้าแข้งอยู่ไปแล้วสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด เมื่อเจ้าตัวกลับไปยังโปรตุเกส บ้านเกิด เพื่อเปิดตัวรูปปั้นส่วนตัวเมื่อวันอาทิตย์ หลังช่วยให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์สโมสรโลกที่ โมร็อกโก หมาดๆ
  • อาร์มมี่โร่แจงแค่เพื่อน "เกริกฤทธิ์"
    น.ส.ประภัสรา คงพนัส หรือ Armmy Maxim นางแบบสุดเซ็กซี่ แจงผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว เป็นแค่เพื่อน "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ หลังตกเป็นกระแสฮอตในโลกออนไลน์ กรณีเผยภาพคุยข้ามแดนแบบเห็นหน้ากับนักเตะดังทีมชาติไทย
  • โด้สุดขำพบอิรินาหวานใจแอบจิ๊กบ็อกเซอร์กลับบ้าน
    หวานเวอร์! ซีอาร์เซเว่นเผยพร้อมเสียงหัวเราะว่าแฟนสาวคนสวยชอบแอบหยิบบ็อกเซอร์ของเขากลับบ้าน
  • นางงามก้นสวยอวดเสื้อบาร์ซ่าโหมข่าวกิ๊กเนย์มาร์
    คู่ควงคนใหม่?? อินเดียนาร่า คาร์วัลโญ่ "มิสบัมบัม 2014" กระพือข่าวกำลังสานสัมพันธ์กับ เนย์มาร์ แข้งดาวดัง บาร์เซโลน่า หลังอัพรูปคู่เสื้อทีม "เจ้าบุญทุ่ม" อวดแฟนๆ ผ่านโลกออนไลน์ ขณะที่บางฝ่ายชี้ไม่มีอะไรในกอไผ่ แค่สาวเจ้าต้องการตกเป็นข่าวเพื่อสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »