ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นางแบบเบียร์ยั่วใจขอเป็นโชเฟอร์ให้รอยส์

นางแบบเบียร์ยั่วใจขอเป็นโชเฟอร์ให้รอยส์

Posted 22/12/2014 by siamsport


มาร์โค รอยส์ ดาวเตะเบียร์ ดอร์ทมุนด์ อาจไม่ต้องกังวลกับการโดนห้ามขับรถยนต์อีกแล้ว หลังนางแบบสาวอึ๋มเพื่อนร่วมชาติ ยื่นข้อเสนอสุดยั่วใจ พร้อมมาเป็นโชเฟอร์ให้ตลอด 24 ชั่วโมง แต่มีข้อแม้ให้เลือกจะมาเป็นคู่ขาตัวเอง หรือย้ายจาก "เสือเหลือง" ไปอยู่กับ บาเยิร์น

จอร์แดน คาร์เวอร์ นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ชาวเยอรมัน ยื่นข้อเสนอขอเป็นคนขับรถให้ มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่โดนแบนจากการถือพวงมาลัย แต่มีข้อแม้ต้องมาเป็นคู่รักของตัวเอง หรือย้ายจาก "เสือเหลือง" มาเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมศึก บุนเดสลีกา เท่านั้น

มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน วัย 25 ปี โดนห้ามขับ และถูกปรับเงินถึง 540,000 ยูโร (ประมาณ 24.3 ล้านบาท) เนื่องจากขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่มานานตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม รอยส์ อาจพอใจชื้นขึ้นมาบ้าง หลังนางแบบสุดอึ๋ม พร้อมมาเป็นโชเฟอร์ให้ในช่วงที่โดนแบน

คาร์เวอร์ วัย 28 ปี เผยว่า "มาร์โค สุดที่รักของฉัน ฉันไม่ได้แค่จะพร้อมขับรถให้คุณตลอด 24 ชั่วโมง ทั้ง 7 วัน เท่านั้น แต่ฉันยังสามารถทำให้คุณได้ใบขับขี่กลับคืนมาอีกด้วย เพียงแค่คุณยอมรับเงื่อนไขจะรักฉัน หรือต้องย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ บาเยิร์น ฉันอาจดูโลภอยู่บ้าง แต่เงื่อนไขทั้งสองข้อก็เจ๋งอยู่นะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักรักบี้โร่ขอโทษหลังโดนจวกเหยียดผิวโบนี่
    เลียม วิลเลี่ยมส์ นักรักบี้ทีมชาติเวลส์ กล่าวขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังโดนกล่าวหาว่าเหยียดผิวจากการทาสีตัวเองให้ดูเป็นผิวสีเหมือน วิลฟรีด โบนี่ หัวหอก สวอนซี พร้อมยัน ไม่ได้ทำไปเพราะตั้งใจจะเหยียดผิวใครเลย
  • โด้กลับบ้านเกิดเปิดรูปปั้นตัวเอง
    กลายเป็นตำนานที่ยังค้าแข้งอยู่ไปแล้วสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด เมื่อเจ้าตัวกลับไปยังโปรตุเกส บ้านเกิด เพื่อเปิดตัวรูปปั้นส่วนตัวเมื่อวันอาทิตย์ หลังช่วยให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์สโมสรโลกที่ โมร็อกโก หมาดๆ
  • อาร์มมี่โร่แจงแค่เพื่อน "เกริกฤทธิ์"
    น.ส.ประภัสรา คงพนัส หรือ Armmy Maxim นางแบบสุดเซ็กซี่ แจงผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว เป็นแค่เพื่อน "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ หลังตกเป็นกระแสฮอตในโลกออนไลน์ กรณีเผยภาพคุยข้ามแดนแบบเห็นหน้ากับนักเตะดังทีมชาติไทย
  • โด้สุดขำพบอิรินาหวานใจแอบจิ๊กบ็อกเซอร์กลับบ้าน
    หวานเวอร์! ซีอาร์เซเว่นเผยพร้อมเสียงหัวเราะว่าแฟนสาวคนสวยชอบแอบหยิบบ็อกเซอร์ของเขากลับบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »