ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เบรเมนโอเคยืมออซตูนาลี่จากห้างยา

เบรเมนโอเคยืมออซตูนาลี่จากห้างยา

Posted 22/12/2014 by siamsport


แวร์เดอร์ เบรเมน จัดการกระชาก เลวิน ออซตูนาลี่ ห้องเครื่องอนาคตไกล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมทัพแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ปีครึ่ง เรียบร้อย หลังไม่ได้โม่แข้งให้ "ห้างขายยา" ซักเท่าไหร่ในซีซั่นนี้

แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา บรรลุข้อตกลงกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คู่แข่งร่วมลีก ในการคว้าตัว เลวิน ออซตูนาลี่ มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ในรูปแบบการยืมตัวเป็นระยะเวลา 18 เดือน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 18 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในทีมชุดใหญ่ภายใต้การคุมทัพของ โรเจอร์ ชมิดท์ มากนัก โดยลงเล่นกับ "ห้างขายยา" ไป 6 นัดเท่านั้นในเกมลีก ก่อนถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ "นกนางนวล" เพื่อได้รับประสบการณ์ในทีมชุดใหญ่มากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮานเค่ประกาศแขวนเกือกแล้ว
    ไมค์ ฮานเค่ อดีตหัวหอก ชาลเก้ 04 ประกาศแขวนสตั๊ดด้วยวัย 31 ปี เนื่องจากหมดไฟในการไล่หวดลูกหนังแล้ว หลังใช้เวลาตัดสินใจมากว่า 1 เดือน
  • คล็อปป์ยันไม่หนีเสือเหลืองแม้ฟอร์มห่วย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศกร้าว ขอนำ "เสือเหลือง" ฝ่าวิกฤติ และกลับมาโชว์ฟอร์มสุดเจ๋งใน บุนเดสลีกา ครึ่งซีซั่นหลังให้ได้ ยันไม่คิดยอมแพ้อำลาทีมแน่นอน
  • ปืนเล็งยื่น20ล้านป.ซิวคราเมอร์ช่วงปีใหม่
    สื่อเมืองผู้ดีเผย อาร์เซน่อล ยังไม่ลดละความพยายามที่จะดึงตัว คริสตอฟ คราเมอร์ มิดฟิลด์ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ล่าสุดเตรียมยื่น 20 ล้านปอนด์ หวังกระชากมาร่วมทีมช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟร้นช์แมน มีความต้องการอยากได้กองกลางตัวตัดเกมไปเสริมทัพ
  • หญิงชราอาการหนัก!ฮอฟเฟ่นไฮม์บุกถล่มยับ5-0
    "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟอร์มย่ำแย่สุดๆ หลังเป็นฝ่ายโดน ฮอฟเฟ่นไฮม์ บุกมาไล่ถล่มถึงถิ่น 5-0 จบครึ่งฤดูกาลแรกด้วยอันดับ 13 โดยมีแต้มเหนือทีมบ๊วยลีกแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ขณะที่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เก็บสามแต้ม ขยับขึ้นไปอยู่ที่ 7 ของตาราง ในการแข่งขัน ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »