ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ยิ้ม!เสือเหลืองยังไม่เด้งแม้ผลงานบู่

คล็อปป์ยิ้ม!เสือเหลืองยังไม่เด้งแม้ผลงานบู่

Posted 22/12/2014 by siamsport


มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ เผยเอง เจอร์เก้น คล็อปป์ จะยังได้เป็นกุนซือของทีมต่อไป แถมแย้ม พร้อมทำการเสริมทัพช่วงเดือนมกราคม

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า พวกเขาจะยังให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของทีม ได้อยู่ในตำแหน่งต่อไปในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ถึงแม้ "เสือเหลือง" จะมีผลงานที่ย่ำแย่สุดๆ ก็ตาม

รองแชมป์ บุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาลก่อน มีผลงานในลีกที่แย่มากๆ ในช่วงครึ่งแรกของซีซั่น ด้วยการแพ้ในลีกไปแล้วถึง 10 นัด จนทำให้พวกเขาต้องเริ่มต้นปี 2015 ด้วยการเป็นรองบ๊วยของตารางคะแนน ส่งผลให้มีการลือกันอย่างหนาหูว่า คล็อปป์ อาจโดนไล่ออก แต่ล่าสุด ซอร์ค ประกาศชัดว่า กุนซือวัย 47 ปี จะยังได้คุมทีมต่อไป

"ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ (ประธานบริหารของ ดอร์ทมุนด์), เจอร์เก้น คล็อปป์ และผมได้มาพบกันเมื่อวันอาทิตย์ เพื่อพูดคุย และวิเคราะห์สถานการณ์ของเรา เรามั่นใจว่าเราจะเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ด้วยกันได้"

ซอร์ค เสริมว่า ดอร์ทมุนด์ อาจคว้าแข้งหน้าใหม่มาร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ "ผมไม่เคยปิดโอกาสเรื่องทั่วไป เรามีความคิดของสิ่งที่เราอยากทำให้เป็นจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบรเมนโอเคยืมออซตูนาลี่จากห้างยา
    แวร์เดอร์ เบรเมน จัดการกระชาก เลวิน ออซตูนาลี่ ห้องเครื่องอนาคตไกล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมทัพแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ปีครึ่ง เรียบร้อย หลังไม่ได้โม่แข้งให้ "ห้างขายยา" ซักเท่าไหร่ในซีซั่นนี้
  • ฮานเค่ประกาศแขวนเกือกแล้ว
    ไมค์ ฮานเค่ อดีตหัวหอก ชาลเก้ 04 ประกาศแขวนสตั๊ดด้วยวัย 31 ปี เนื่องจากหมดไฟในการไล่หวดลูกหนังแล้ว หลังใช้เวลาตัดสินใจมากว่า 1 เดือน
  • คล็อปป์ยันไม่หนีเสือเหลืองแม้ฟอร์มห่วย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศกร้าว ขอนำ "เสือเหลือง" ฝ่าวิกฤติ และกลับมาโชว์ฟอร์มสุดเจ๋งใน บุนเดสลีกา ครึ่งซีซั่นหลังให้ได้ ยันไม่คิดยอมแพ้อำลาทีมแน่นอน
  • ปืนเล็งยื่น20ล้านป.ซิวคราเมอร์ช่วงปีใหม่
    สื่อเมืองผู้ดีเผย อาร์เซน่อล ยังไม่ลดละความพยายามที่จะดึงตัว คริสตอฟ คราเมอร์ มิดฟิลด์ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ล่าสุดเตรียมยื่น 20 ล้านปอนด์ หวังกระชากมาร่วมทีมช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟร้นช์แมน มีความต้องการอยากได้กองกลางตัวตัดเกมไปเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »