ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นิว&จิ๋ว'' หวิวนิดๆ ให้ติดตาม

''นิว&จิ๋ว'' หวิวนิดๆ ให้ติดตาม

Posted 22/12/2014 by siamdara


เป็นศิลปินดูโอจากเวทีเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ที่ได้รับกระแสความนิยมทั้งในเรื่องเสียงที่ไพเพราะแถมลีลาการร้องเล่น เต้นไม่เป็นรองใครสำหรับสาวสวย ''นิว'' นภัสสร ภูธรใจ & ''จิ๋ว'' ปิยนุช เสือจงพรู และที่เริ่ดถูกอกถูกใจแฟนๆ กับแฟชั่นเซตเสือผ้าที่ออกมาแบบแพ็กคู่  แถมเซ็กซี่ไม่หยอกอย่าบอกใครเลย ดูจากรูปแล้ว...  บอกเลยว่าเป๊ะเวอร์!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ไพรส์!! ซาร่า จ่อลั่นระฆังวิวาห์แฟน ผกก. ต้นปีหน้า
    มีลุ้นลั่นระฆังวิวาห์อีกรายแล้ว แถมงานนี้เป็นถึงระดับเซ็กซี่สตาร์โกอินเตอร์ "ซาร่า มาลากุล" เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ได้วางแพลนเรื่องงานวิวาห์แฟนหนุ่มผู้กำกับฮอลลีวูด "Jared Cohn" ไว้เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเพิ่งจะทำการขอหมั้นด้วยแหวนเพชรน้ำงามซึ่งเป็นมรดกตกทอดจากคุณยาย ส่วนกำหนดการวันมงคลสมรสจะเป็นช่วงไหนนั้น สาวซาร่าบอกเพียงแค่ว่าอาจจะเป็นช่วงต้นปี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วก็คงต้องขอดูคิวงานของตัวเองก่อน...
  • 10อันดับคนดังUSA.คนชื่นชอบที่สุด ปี 2014
    โดยผลโพลนี้มาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้คนตั้งแต่อายุ 13-49 ปี ด้วยฝีมือของ E-Score ฝ่ายวิเคราะห์ผู้บริโภคที่อยู่ในนครลอสแอนเจลีส งานนี้ มอร์แกน ฟรีแมน นักแสดงรุ่นเก๋าติดโพลมาเป็นลำดับแรกซึ่งการวัดว่ามีคนชื่นชอบมากที่สุดนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับการกดปุ่ม ''ไลค์'' บนเฟซบุ๊ก
  • เซ็กซี่น้องใหม่ ‘แป้ง’ จัดเต็ม โชว์เต้าเท่าหัวเด็ก
    ถือเป็นเซ็กซี่น้องใหม่ที่น่าจับตามอง สำหรับดาราสาว “แป้ง” ณัฐณิชา ทิพยมณฑล หรือ แป้ง เดอะสตาร์ ที่ล่าสุดได้มาร่วมรับรางวัลในงานประกาศผล 50 สาวเซ็กซี่ “Star’s Light Award 2014” ของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ณ Route 66 RCA
  • เซ็กซี่ไร้ที่ติ ‘เมเปิ้ล’ งัดอึ๋มเต้าทะลัก
    ทำเอาหนุ่มๆ ในงานมองตาไม่กะพริบ สำหรับสาวสวยสุดเอ็กซ์ “เมเปิ้ล” พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ หรือ เมเปิ้ล แม็กซิม ที่เมื่อวันก่อนได้มาร่วมรับรางวัลในงานประกาศผล 50 สาวเซ็กซี่ “Star’s Light Award 2014” ของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ณ Route 66 RCA โดยงานนี้ สาวเมเปิ้ล ติด 1 ใน 50 สาวเซ็กซี่ ที่ต้องยกนิ้วในความสวย เซ็กซี่ และความอึ๋มของหน้าอกที่ไม่น้อยหน้าดาราสาวๆที่มาร่วมงาน ซึ่งสาวเมเปิ้ลมากับชุดเดรสสายเดี่ยวยาวสีดำคาดน้ำเงิน กระโปรงผ่า โชว์เรียวขาอันนวลเนียนที่ต้องขอบอกเลยว่าเห็นแล้วชวนเสียว ให้หนุ่มๆ ในงานฟินไปตามๆ กัน งานนี้การันตีด้วยสายตาเลยว่า สาวเมเปิ้ล นั้นแซบเว่อร์ เจิดทั้งงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »