ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ดร็อกบางานเข้า!นอกใจเมียซุ่มคบนางงามดัตช์

ดร็อกบางานเข้า!นอกใจเมียซุ่มคบนางงามดัตช์

Posted 22/12/2014 by siamsport

 

งานเข้าเต็มๆ สำหรับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมเก๋า เชลซี เมื่อถูกลืออย่างหนักว่ามีสัมพันธ์สวาทกับ ทัตยานา มาอูล มิสเวิลด์ ฮอลแลนด์ ทั้งที่ดาวเตะ "สิงห์บลูส์" มีเมียและลูกเป็นตัวเป็นตนแล้ว

ลึกซึ้งกับ ทัตยานา มาอูล มิสเวิลด์ ฮอลแลนด์ ปี 2014 อยู่ในขณะนี้ จากรายงานของ 101เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารด้านกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

มีข่าวลือในแดนกังหันลมว่า ดาวยิงวัย 36 ปี ที่แต่งงานกับ ดีอากิเต้ ลัลล่า ตั้งแต่ปี 2011 และมีบุตรด้วยกัน 3 คน กำลังแอบนอกใจภรรยามาสานสัมพันธ์อยู่กับ มาอูล ซึ่งมาจากปากของเธอเองที่ให้สัมภาษณ์กับ ฟันเอ็กซ์ สถานีวิทยุท้องถิ่น

"ฉันเป็นโสดอีกครั้ง มันค่อนข้างซับซ้อน เขาเป็นนักฟุตบอล และฉันยังคงรักเขา ทุกคนรู้จักเขาดี เขาเล่นให้กับ เชลซี แต่ฉันก็จะไม่พูดไปมากกว่านี้อีก" มาอูล ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!ปืน,ผี,สิงห์เล็งสอยบุสเก็ตส์ร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว อาร์เซน่อล, แมนฯ ยูฯ และเชลซี ต่างจับจ้องตาเป็นมันหวังดึง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิดล์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม หลังนักเตะมีแววไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" เนื่องจากต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ
  • สิงห์เน้นล่าชัยยืดฝูง!จัดคอสต้ายิงสโต๊ค
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกเน้นเก็บชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างรองจ่าฝูง โดย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งพร้อมลงปิดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 22 ธ.ค. ศกนี้
  • เดอะค็อปว่าไง!หงส์เอาจริงคิดยืมตอร์เรสคืนรัง
    ลิเวอร์พูล ทีมดังเมืองผู้ดี ถูกเล่นข่าวเอาจริงกับแผนการรับตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิช กลับ แอนฟิลด์ หากนักเตะโดน เอซี มิลาน โละออกมาจริงๆ ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ เป็นเป้าหมายของ นาโปลี
  • มูรินโญ่เชื่ออาซาร์เซ็นสัญญาอยู่เป็นตำนานสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี บอกนอนหลับสบายเวลาคิดถึงเรื่องการเซ็นสัญญาใหม่ของ เอแด็น อาซาร์ ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่ลงเอย ลุล่วงก็ตาม เชื่อเรื่องนี้จะจบลงแบบแฮปปี้ เอนดิ้ง แน่นอน พร้อมหนุนหลัง ดาวเตะลูกรัก พา "สิงห์บลูส์" กวาดแชมป์ เพื่อสถาปนาขึ้นไปเป็นตำนานของทีมในวันข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »