ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แอน'' อวดอกสุดสะบึม

''แอน'' อวดอกสุดสะบึม

Posted 22/12/2014 by siamdara


เป็นสาวคมเข้มที่โกอินเตอร์ในบอลลีวู้ดได้อย่างสวยงามสำหรับสาว "แอน มิตรชัย" ที่ล่าสุดวันก่อนเดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัล  “Star’s Light Awards 2014” ณ รูท 66 อาร์ซีเอ เมื่อวันก่อน สาวเจ้าก็เรียกสายตาและความสนใจจากหนุ่มๆ ได้ไม่น้อย ด้วยชุดที่แม้จะเรียบหรู แต่ตรงดูมๆ ก็แอบมีซีทรูให้เห็นหน้าอกหน้าใจสุดสะบึมของเธอ แหม.. แหล่มจริงอะไรจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท่านชายทั่วโลกร่ำไห้ ''มิสเวิลด์''โฉมใหม่ ไม่มีประกวดชุดบิกินี
    งานนี้เชื่อได้ว่าหนุ่มๆ ทั่วโลกคงใจสลายเป็นเสี่ยงๆ แน่นอน เมื่อล่าสุด จูเลีย มอร์ลี่ย์ ประธานหญิงของการประกวดมิสเวิลด์ ออกมาประกาศด้วยตัวเองเลยว่า ต่อจากนี้ไปสาวๆ ที่เข้ามาประกวดจะไม่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์เรือนร่างของพวกเธอกันอีกแล้ว!
  • "เฟิร์น" แซ่บซี๊ด จี๊ดได้ใจ
    ถึงคิดสาวเซ็กซี่ "น้องเฟิร์น" ศุภนารี สุทธวิจิตรวงศ์ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "น้องเฟิร์น FHM" เพราะเธอคือเจ้าของตำแหน่งสาวข้างบ้านปีล่าสุด ที่เป็น 1 ใน 5 สาวที่มาอวดหุ่นเซ๊ยะ น่าเจี๊ยะให้หนุ่มๆ ได้ซี๊ดกัน แน่นอนว่าตำแหน่งสาวเกิร์ล เน็กซ์ ดอร์ นี่ไม่ใช่ได้มาง่ายๆ มีตำแหน่งเป็นประกันทั้งที งานนี้ไม่มีผิดหวังล่ะคุณผู้ช๊มมม
  • ''นิว&จิ๋ว'' หวิวนิดๆ ให้ติดตาม
    เป็นศิลปินดูโอจากเวทีเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ที่ได้รับกระแสความนิยมทั้งในเรื่องเสียงที่ไพเพราะแถมลีลาการร้องเล่น เต้นไม่เป็นรองใครสำหรับสาวสวย ''นิว'' นภัสสร ภูธรใจ & ''จิ๋ว'' ปิยนุช เสือจงพรู และที่เริ่ดถูกอกถูกใจแฟนๆ กับแฟชั่นเซตเสือผ้าที่ออกมาแบบแพ็กคู่ แถมเซ็กซี่ไม่หยอกอย่าบอกใครเลย ดูจากรูปแล้ว... บอกเลยว่าเป๊ะเวอร์!!
  • เซอร์ไพรส์!! ซาร่า จ่อลั่นระฆังวิวาห์แฟน ผกก. ต้นปีหน้า
    มีลุ้นลั่นระฆังวิวาห์อีกรายแล้ว แถมงานนี้เป็นถึงระดับเซ็กซี่สตาร์โกอินเตอร์ "ซาร่า มาลากุล" เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ได้วางแพลนเรื่องงานวิวาห์แฟนหนุ่มผู้กำกับฮอลลีวูด "Jared Cohn" ไว้เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเพิ่งจะทำการขอหมั้นด้วยแหวนเพชรน้ำงามซึ่งเป็นมรดกตกทอดจากคุณยาย ส่วนกำหนดการวันมงคลสมรสจะเป็นช่วงไหนนั้น สาวซาร่าบอกเพียงแค่ว่าอาจจะเป็นช่วงต้นปี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วก็คงต้องขอดูคิวงานของตัวเองก่อน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »