ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮุมเมิ่ลส์รับฟอร์มดอร์ทมุนด์น่าเวทนา

ฮุมเมิ่ลส์รับฟอร์มดอร์ทมุนด์น่าเวทนา

Posted 22/12/2014 by siamsport


มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับฟอร์มของต้นสังกัดช่วงครึ่งแรกของซีซั่นนี้น่าเวทนา หลังทีมจมอยู่อันดับท้ายตาราง บอกไม่มีอะไรการันตีว่าทีมจะทำได้ดีขึ้น แต่ชี้ว่าสาเหตุมาจากผู้เล่นสำคัญได้รับบาดเจ็บอย่างมากมาย

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าฟอร์มการเล่นของต้นสังกัดในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้น่าเวทนาอย่างยิ่ง หลังจากที่พวกเขาจมอยู่อันดับท้ายตารางลีก โดยล่าสุดแพ้ต่อ แวร์เดอร์ เบรเมน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถึงแม้ทำผลงานได้ดีในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

ฮุมเมิ่ลส์ ซึ่งได้รับแต่งตั้งเป็นกัปตันทีม ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ เชื่อว่าการบาดเจ็บของผู้เล่นคนสำคัญ ซึ่งรวมถึงตัวเขาเองและ มาร์โค รอยส์ คือส่วนสำคัญที่ทำให้ "เสือเหลือง" มีผลงานที่ย่ำแย่ และไม่มีอะไรการันตีว่าสิ่งต่างๆ จะดีขึ้น

"มันน่าประหลาดใจมากที่เราน่าเวทนาเหลือเกิน ไม่มีอะไรการันตีว่ามันจะดีขึ้น มันไม่ใช่ นักเตะคนสำคัญเกือบทั้งหมดต่างบาดเจ็บในครึ่งแรก (ของฤดูกาล) เราเล่นกันได้เลวร้ายที่สุดเท่าที่จะนึกได้ เราน่ากังวลมาก แนวทางที่เราเล่น เราทำได้แย่มาก ถ้าเราได้นักเตะตัวเก่งทั้งหมดกลับมาในช่วงสิ้นเดือนมกราคม จากนั้นมันก็จะแตกต่าง แต่มันไม่มีอะไรรับประกันในเรื่องนั้น นักเตะสำคัญ 3 หรือ 4 คนอาจบาดเจ็บ จากนั้นเราก็จะต้องรับมือกับมันแตกต่างไปจากครึ่งแรกของฤดูกาลนี้" ฮุมเมิ่ลส์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยิ้ม!เสือเหลืองยังไม่เด้งแม้ผลงานบู่
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ เผยเอง เจอร์เก้น คล็อปป์ จะยังได้เป็นกุนซือของทีมต่อไป แถมแย้ม พร้อมทำการเสริมทัพช่วงเดือนมกราคม
  • เบรเมนโอเคยืมออซตูนาลี่จากห้างยา
    แวร์เดอร์ เบรเมน จัดการกระชาก เลวิน ออซตูนาลี่ ห้องเครื่องอนาคตไกล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมทัพแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ปีครึ่ง เรียบร้อย หลังไม่ได้โม่แข้งให้ "ห้างขายยา" ซักเท่าไหร่ในซีซั่นนี้
  • ฮานเค่ประกาศแขวนเกือกแล้ว
    ไมค์ ฮานเค่ อดีตหัวหอก ชาลเก้ 04 ประกาศแขวนสตั๊ดด้วยวัย 31 ปี เนื่องจากหมดไฟในการไล่หวดลูกหนังแล้ว หลังใช้เวลาตัดสินใจมากว่า 1 เดือน
  • คล็อปป์ยันไม่หนีเสือเหลืองแม้ฟอร์มห่วย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศกร้าว ขอนำ "เสือเหลือง" ฝ่าวิกฤติ และกลับมาโชว์ฟอร์มสุดเจ๋งใน บุนเดสลีกา ครึ่งซีซั่นหลังให้ได้ ยันไม่คิดยอมแพ้อำลาทีมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »