ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ใครสนว่ามา! เลิฟรับเตรียมคัมแบ็คคุมสโมสรในอนาคต

ใครสนว่ามา! เลิฟรับเตรียมคัมแบ็คคุมสโมสรในอนาคต

Posted 22/12/2014 by goal.com


บอสใหญ่ของอินทรีเหล็กยอมรับว่าในอนาคตอันใกล้เขาอาจจะตัดสินใจรับงานคุมสโมสร หลังทำงานในทีมชาติมานานกว่าแปดปีแล้ว

โยอาคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน ยอมรับว่าเขาสนใจที่จะกลับไปคุมทีมในระดับสโมสรอีกครั้งหลังคุมทีมมานานเกือบสิบปีแล้ว

โยกี้เข้ามาคุมทีมต่อจากเจอร์เก้น คลินส์มันน์หลังจบฟุตบอลโลกเมื่อปี 2006 ก่อนจะพาทีมคว้าแชมป์โลกมาครองได้สำเร็จเมื่อกลางปีที่ผ่านมา

"ผมไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้ในตอนนี้ มันเป็นไปได้ที่ในอนาคตอันใกล้ผมจะไปเป็นโค้ชให้กับสโมสรอีกครั้ง ทำไมมันจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ" บุนเดสเทรนเนอร์ บอกกับ Kicker

"ผมเคยฝึกตัวเองด้วยการคิดเกี่ยวกับอนาคตของผมในช่วงสองปีข้างหน้า ในฐานะโค้ชคนหนึ่งผมรู้ว่าผมจะต้องตัดสินใจทุกครั้งหลังจบทัวร์นาเมนต์ ในปี 2012 อารมณ์ทุกอย่างมันแตกต่างออกไปจากตอนปี 2010 แต่พวกคำด่าอะไรไม่สามารถทำอะไรผมได้ แม้บางครั้งผมจะอ่านมันอยู่บ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮุมเมิ่ลส์รับฟอร์มดอร์ทมุนด์น่าเวทนา
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับฟอร์มของต้นสังกัดช่วงครึ่งแรกของซีซั่นนี้น่าเวทนา หลังทีมจมอยู่อันดับท้ายตาราง บอกไม่มีอะไรการันตีว่าทีมจะทำได้ดีขึ้น แต่ชี้ว่าสาเหตุมาจากผู้เล่นสำคัญได้รับบาดเจ็บอย่างมากมาย
  • คล็อปป์ยิ้ม!เสือเหลืองยังไม่เด้งแม้ผลงานบู่
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ เผยเอง เจอร์เก้น คล็อปป์ จะยังได้เป็นกุนซือของทีมต่อไป แถมแย้ม พร้อมทำการเสริมทัพช่วงเดือนมกราคม
  • เบรเมนโอเคยืมออซตูนาลี่จากห้างยา
    แวร์เดอร์ เบรเมน จัดการกระชาก เลวิน ออซตูนาลี่ ห้องเครื่องอนาคตไกล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมทัพแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ปีครึ่ง เรียบร้อย หลังไม่ได้โม่แข้งให้ "ห้างขายยา" ซักเท่าไหร่ในซีซั่นนี้
  • ฮานเค่ประกาศแขวนเกือกแล้ว
    ไมค์ ฮานเค่ อดีตหัวหอก ชาลเก้ 04 ประกาศแขวนสตั๊ดด้วยวัย 31 ปี เนื่องจากหมดไฟในการไล่หวดลูกหนังแล้ว หลังใช้เวลาตัดสินใจมากว่า 1 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »