ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เห็นยัง''พิชชี่''แก้ผ้าเล่นน้ำส่งท้ายปีชง

เห็นยัง''พิชชี่''แก้ผ้าเล่นน้ำส่งท้ายปีชง

Posted 22/12/2014 by siamdara


อย่าถามว่าอะไร ยังไง ที่ไหน และ"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร คิดไรอยู๊ ? เพราะนางโพสต์แจ้งในไอจีให้คนทั้งโลกได้รู้ที่มาที่ไปของภาพเปลือยกายอาบแดดสุดเซะซี่แว้วว่า .. ก็ไม่มีไรมากแค่...


ไม่มีแฟนคนเดียวในเกาะ แก้ผ้าเล่นน้ำเลยละกัน! #เซ็กซี่ส่งท้ายปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อง! กระต่าย สวีท เก๋ คู่รักเลสเบี้ยน!!
    หลังสาวเซ็กซี่ กระต่าย ทรรศิกา หรืออดีต กระต่าย แม็กซิม ตกเป็นประเด็นฉาวเรื่องชุดเอี๊ยมปิดจุก แม้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักแต่เธอก็ได้กำลังใจดีจากแฟนสาว เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ เก๋ เลเดอเรอร์ คู่รักเลสเบี้ยนที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ซึ่ง สาวเก๋ ก็สวยเซ็กซี่ไม่แพ้กัน โดยมีดีกรีเป็นอดีตรองอันดับ 2 นางแบบจากเวที Miss World Next Top Model ปี 2012 และนางงามผิวสวยจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 โดยทั้งคู่เปิดเผยว่าคบหาดูใจกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว ความสัมพันธ์ก็พัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเรื่องกระแสนั้น สาวเก๋ ก็เข้าใจดีเพราะเธอเองก็ทำงานขายความเซ็กซี่เหมือนกัน ผลงานที่ผ่านมา เช่น เอ็มวีเพลง ติดเรท (R) ของศิลปิน เอิร์ก เลเดอเรอร์ ที่ได้ฉายานักร้องลูกทุ่ง เรทR และถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องความเหมาะสมอยู่เรื่อยๆ งานนี้แฟนๆ คงจะได้เห็นความเซ็กซี่แบบแพคคู่ของ 2 สาวที่กินกันไม่ลงจริงๆ จ้าาาา!!
  • วันเกิดสุดเฟี้ยวของ นิวเคลียร์ หรรษา ธีมกรีกโรมัน นักรบเทพธิดามาตรึม
    นิวเคลียร์ หรรษา จัดเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ธีมกรีกโรมัน เพื่อนดาราแต่งสวยฟรุ้งฟริ้งในชุดเทพีร่วมงานเพียบ
  • ฮอตเกิร์ล ''ฮยอนอา'' รั้งรองแชมป์ ท็อป 10 คำค้นหาฮิตเกาหลีปี 2014
    กูเกิลเกาหลีใต้เผย 10 อันดับคำค้นหาสุดฮอตแห่งปี 2014 (South Korea's top trending searches of 2014) โดยในหมวดของชื่อที่ถูกค้นหามากที่สุดในปีนี้ตกเป็นของ ''คิมยูนา'' ราชินีสเกตน้ำแข็งแชมป์โลกที่โด่งดังในวงการบันเทิงเกาหลี
  • ศรีริต้าปัดซื้อเพชร 10 กะรัต ปีใหม่ไม่มีแพลนสวีท ขันเงิน
    แอบมีข่าวแว่วมาว่าสาวหน้าหวาน "ศรีริต้า เจนเซ่น" นั้น ซุ่มซื้อแหวนเพชร 10 กะรัต เพราะล่าสุดในไอจีของสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" เพื่อนสนิทได้ลงรูปเจ้าตัวกับแหวนเม็ดโต งานนี้มีโอกาสได้เจอ สาวริต้า เลยต้องขอถามหาความจริงกันหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »