ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่ปัดข่าวงูเล็งเลนน่อนแต่รับสนแชร์ชี่

มันโช่ปัดข่าวงูเล็งเลนน่อนแต่รับสนแชร์ชี่

Posted 22/12/2014 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ไม่มีแผนคว้าตัว อารอน เลนน่อน ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตามที่มีข่าวลือออกมาแต่อย่างใด แต่ในรายของ อเลสซิโอ แชร์ชี่ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด มีความเป็นไปได้ แต่ยังพูดอะไรมากตอนนี้ไม่ได้

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาสนใจคว้าตัว อารอน เลนน่อน ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

มันชินี่ ยืนยันว่าเขาไม่ได้เล็ง เลนน่อน ไว้เป็นเป้าหมายเสริมทัพ แต่เปรยๆ ว่าเขาสนใจ อเลสซิโอ แชร์ชี่ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด โดยกล่าวหลังเกมเปิดบ้านเสมอ ลาซิโอ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม ว่า "เลนน่อน? เราไม่ได้พูดเกี่ยวกับเขา นี่ไม่อยู่ในแผนของเรา แต่อาจจะมีนักเตะคนอื่นถ้าเราจะดึงใครมาเสริมทัพ"

"แชร์ชี่? เขาเป็นไปได้ แต่เราจะต้องรอ เขาเป็นนักเตะแอตเลติโก มาดริด เราขาดแคลนนักเตะระดับสูงในตำแหน่งนี้ อย่างไรก็ตาม ทีมต้องทำงานต่อไปไม่ว่จะซื้อใครมาได้หรือไม่ เราต้องมองหาความต่อเนื่องที่ถูกต้องสำหรับเกมทั้งหมด และนี่จะทำได้ผ่านการทำงานหนักเท่านั้น"

"งูใหญ่" ชนะแค่เกมเดียวจาก 6 เกมเหย้าล่าสุดในเซเรีย อา และ มันชินี่ กล่าวอีกว่า "เราทำผิดพลาดหลายครั้ง เราเดินหน้า 2 ก้าวแต่ถอยกลับมา 1 ก้าว แต่มันต้องใช้เวลา ผมต้องปรับปรุงหลายพื้นที่ ผมไม่เคยคิดว่าเราเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้ใน 1 เดือน และเราจะกลายเป็นบาเยิร์นหรือบาร์เซโลน่า มีความกลัวเล็กน้อยที่ซาน ซิโร่ โดยเฉพาะเมื่อสิ่งต่างๆ ผิดพลาด เราต้องเอาชนะเรื่องนี้ แต่เราจะทำได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »