ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสยันไม่รีบเรื่องต่อสัญญาชุดขาว

รามอสยันไม่รีบเรื่องต่อสัญญาชุดขาว

Posted 23/12/2014 by siamsport


เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง เรอัล มาดริด ประกาศชัด ตนไม่รีบเรื่องต่อสัญญากับต้นสังกัด พร้อมขอบคุณท่านประธานสโมสร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ที่พาตนมาอยู่กับยอดทีมอย่าง "ราชันชุดขาว"

เซร์คิโอ รามอส ยอดกองหลังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนไม่รีบร้อนที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด โดยเวลานี้สัญญาฉบับปัจจุบันเหลืออายุอีกเพียงแค่ 2 ปีครึ่งเท่านั้น

ปราการหลังทีมชาติสเปนวัย 28 ปี ได้เริ่มเปิดฉากเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าตัวแจงว่า ไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องรีบร้อนในเรื่องนี้

"เราได้คุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันแล้ว แต่ผมไม่ได้รีบเร่งอะไร ผมเหลือสัญญาถึงปี 2017 ซึ่งมันก็ไม่ได้ทำให้ผมต้องเป็นกังวลเลย เรื่องนี้มันขึ้นอยู่กับสโมสร ไม่ใช่ตัวผม ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับท่านประธาน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ และเราก็คุยกับบ่อยมาก"

"ผมอยากจะขอบคุณเขาที่ทำให้ผมได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ผมอยากจะขอบคุณเขาจากใจจริงเลยสำหรับเรื่องนี้" รามอส เปิดใจ หลังจากที่เพิ่งพา เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ มาหมาดๆ ที่ประเทศโมร็อกโก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »