ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทื่อจัด!หงส์ได้แค่2ประตูจากการยิง44ครั้ง

ทื่อจัด!หงส์ได้แค่2ประตูจากการยิง44ครั้ง

Posted 23/12/2014 by siamsport

 

แฟนบอล ลิเวอร์พูล คงหวังให้ทีมรักฝึกความเฉียบขาดกันมากกว่านี้ เพราะสถิติล่าสุดบ่งชี้ว่า "หงส์แดง" มีโอกาสยิงถึง 44 หน ในเกมลีก 3 นัดหลังสุด แต่พวกเขากลับเปลี่ยนโอกาสทั้งหมดนั้นเป็นประตูได้เพียง 2 ครั้งเท่านั้น แถมจากจำนวนดังกล่าว ลูกทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังยิงตรงกรอบเพียงแค่ 21 หนอีกต่างหาก

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประสบปัญหาด้านการจบสกอร์อย่างเห็นได้ชัด เมื่อในเกมลีก 3 นัดหลังสุดนั้น พวกเขาทำได้เพียง 2 ประตู ทั้งที่มีโอกาสลองยิงทั้งหมดถึง 44 ครั้ง

ในฤดูกาลนี้เกมรุกของ "หงส์แดง" ขาดความเฉียบคมไปอย่างมาก จากการที่พวกเขาขาย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งไปให้ บาร์เซโลน่า ขณะที่ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวความหวัง ก็ได้รับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องจนไม่ได้ลงเล่นถึงหลายเกม ส่วนหัวหอกที่ใช้งานได้อย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่, ริคกี้ แลมเบิร์ต และ ฟาบิโอ บอรินี่ ก็ไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งออกมาได้

ทั้งนี้ การขาดความเฉียบขาดในด้านการจบสกอร์ของ ลิเวอร์พูล สามารถเห็นได้ชัดจากสถิติล่าสุดที่มีการเปิดเผยว่า ในเกมลีก 3 นัดหลังสุด อันประกอบด้วยเกมที่เจอกับ ซันเดอร์แลนด์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล นั้น พวกเขาสามารถส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้เพียง 2 ลูก จากการยิง 44 หน ซึ่งทั้ง 2 ประตูก็เพิ่งเกิดขึ้นในเกมล่าสุดที่พวกเขาเปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอกับ "ไอ้ปืนใหญ่" 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ซ้ำร้ายไปกว่านั้น จากการยิงทั้งหมด 44 ครั้ง พวกเขาก็ยังยิงตรงกรอบได้เพียงแค่ 21 หนเท่านั้นด้วย โดยเกมที่ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีโอกาสยิงมากที่สุดจากทั้ง 3 นัดดังกล่าว ก็คือเกมกับ อาร์เซน่อล เช่นกัน ที่พวกเขามีโอกาสทำประตูรวมแล้ว 23 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »