ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โหวต เคท อัพตัน ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลก

โหวต เคท อัพตัน ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลก

Posted 23/12/2014 by mthai


นิตยสาร People Magazine ได้จัดงานประกาศรางวัลเมื่อค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นางแบบสาวไซส์สะบึมวัย 22 ปี เคท อัพตัน (Kate Upton) ถูกโหวตให้เป็นผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดซึ่งยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีการประกาศรางวัลสำหรับผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลก


สำหรับนางแบบสาว เคท อัพตัน เป็นที่รู้จักดีในฐานะนางแบบชุดว่ายน้ำ และบทบาทในภาพยนตร์ตลก The Other Woman ที่เข้าฉายเมื่อกลางปีที่ผ่านมา โดยเคทได้กล่าวถึงการได้รางวัลนี้บนเวทีด้วยว่า "การได้รับรางวัลนี้ถือเป็นเกียรติสำหรับฉัน เพราะคำว่าเซ็กซี่ในความคิดของฉันคือ ใครก็ได้ที่มีความมั่นใจและมีความสุข และนั่นก็คือผู้หญิงแบบที่ฉันโหยหาอยากจะเป็นให้ได้"


สำหรับรางวัลผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ ประจำปี 2014 คือพระเอกหนุ่ม คริส เฮมสเวิร์ธ (Chris Hemsworth) วัย 31 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุกแอ่ก!!''เจนี่''ดราม่าโพสต์พ้อฉายา''มือฉกตกสวรรค์''!!??
    เรียกว่ามีฟีดแบคต่อสิ่งเร้าเร็วมั่กๆ นะคะ สำหรับฉายาดารา ประจำปี 2557 ที่สื่อลงมติจิกหยอกเพราะรักหรอกโดยสมาคมนักข่าวบันเทิงเสร็จสิ้นไปเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ( 22 ธันวาคม 2557)
  • "ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์" หุ่นเซียะ น่าเจี๊ยะจริงๆ
    หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ สำหรับ "ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์" แต่พอกลับมาก็จัดชุดใหญ่ขนหน้าอกหน้าใจมาอวดความเซ็กซี่ในคอนเซปต์ เซ็กซี่สปอร์ตเกิร์ลให้กับ ปฏิทินร้อนแห่งปี ซันโว 2015 บอกได้คำเดียวว่าแค่ชื่อก็รับประกันว่า เซ็กซี่ สะเด็ดจริงๆ!
  • ''เกรซ''ขาวโอโม่
    เรียกว่าคิวแน่นฮอตไม่แพ้ซุป''ตาร์ เบอร์ต้นๆ ทีเดียว สำหรับสาว ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า นักแสดงสาวแห่งวิกหมอชิต ล่าสุดกับชุดเดรสสั้นเปิดหลัง โชว์ความขาวออร่า เปล่งประกาย เรียกว่าความสวยเป๊ะทุกองศาต้องยกให้เธอคนนี้จริงๆ
  • ''แพม-ปานพิมพ์'' เปิดอกโชว์อึ๋มทะลัก
    จัดว่าเป็นดารา-นางแบบสาวเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ หมายปอง สำหรับสาว ''แพม'' ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ล่าสุดก็ยังไม่ทิ้งคอนเซปต์ สวมชุดเปิดอก โชว์เต้าสบึมส์มาร่วมงานเมื่อวันก่อน แถมลีลาการโพสต์ก็ไม่เป็นสองรองใคร เห็นอย่างนี้แล้วทำเอาหนุ่มๆ ตาค้างกันทั้งงานเลยทีเดียว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »