ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โรนัลโด้มั่นเรอัลมีสิทธิ์ป้องแชมป์ชปล.

โรนัลโด้มั่นเรอัลมีสิทธิ์ป้องแชมป์ชปล.

Posted 23/12/2014 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด มั่นใจต้นสังกัดของตนจะพัฒนาฟอร์มการเล่นให้สุดยอดยิ่งขึ้นในปี 2015 และมีลุ้นคว้าแชมป์ทุกรายการ โดยเฉพาะ แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งพวกเขามีสิทธิ์สร้างประวัติศาสตร์ป้องกันแชมป์ได้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อมั่นว่า "ราชันชุดขาว" มีโอกาสที่จะป้องกันแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ได้ หลังจากที่พวกเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด เพิ่งจะคว่ำ ซาน โลเรนโซ่ 2-0 คว้าแชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก (ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ) เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยถือเป็นการคว้าแชมป์ส่งท้ายปี หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะได้แชมป์ โกปา เดล เรย์, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมของ เรอัล ทำให้ อดีตสตาร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่าต้นสังกัดของเขามีโอกาสที่จะพัฒนาผลงานได้ดียิ่งขึ้นในปี 2015 และมีลุ้นที่จะเป็นสโมสรแรกที่สามารถคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปได้ 2 สมัยติดต่อกัน

โรนัลโด้ กล่าวว่า "ผมหวังว่าในปี 2015 จะเป็นอะไรที่ดีเหมือนกับปี 2014 และเรามีสิทธิที่จะคว้าแชมป์ทุกรายการที่เราเคยทำได้ในปีนี้ โดยเฉพาะ แชมเปี้ยนส์ ลีก การคว้าแชมป์สโมสรโลก เป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ ซึ่งมันมีความพิเศษมากๆ สำหรับชีวิตของผม มันทำให้ผมมีแรงกระตุ้นที่จะก้าวไปข้างหน้า ขอบคุณทุกๆ คนที่ช่วยให้ผมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »